Chúng ta

Microsoft giới thiệu Windows Phone 8.1 cho lập trình viên

Thứ tư, 16/4/2014 | 17:51 GMT+7

Hệ điều hành Windows Phone phiên bản mới được cải tiến với giao diện Live Tiles cho phép cài hình nền, có thêm "trợ lý ảo" Cortana cũng như bàn phím Telex và VNI cho thị trường Việt Nam.
> Độc giả Số Hóa trải nghiệm Nokia X

a

Microsoft giới thiệu Windows Phone 8.1 cho lập trình viên. Ảnh: VnExpress.

Chưa đầy nửa tháng sau khi công bố, Windows Phone 8.1 đã tới tay người dùng đầu tiên, là những lập trình viên (phiên bản Developer Preview). Đây chưa phải bản chính thức cuối cùng dành cho người dùng thông thường. Tuy nhiên, nó đã sở hữu khá đầy đủ tính năng, cập nhật mà Microsoft mới đem đến cho hệ điều hành của hãng.

Để có thể sử dụng được Windows Phone 8.1 Developer Preview, người dùng buộc phải đăng ký là lập trình viên với Microsoft với khoản phí 19 USD, hoặc một cách khác là có thể đăng ký làm lập trình viên thông qua App Studio. Trước khi cài đặt được bản cập nhật Windows Phone 8.1, người dùng phải bổ sung một phần mềm đệm vào smartphone Windows Phone 8.

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 khác với Windows Phone 8 ở chỗ giao diện màn hình Live Tiles cho phép cài hình nền, có thêm thanh thông báo và thiết lập nhanh cài đặt Action Center, bổ sung trình duyệt IE 11, nâng cấp bảo mật cũng như ứng dụng Sense...

Bên cạnh đó, một cập nhật rất được mong chờ với người dùng Việt Nam là bộ gõ tiếng Việt Telex và VNI cũng được đem lên Windows Phone 8.1 ngay từ bản Developer Preview.

(Theo VnExpress)

Ý kiến

()