Chúng ta

Kỷ nguyên mới của máy tính gia đình

Thứ hai, 8/7/2013 | 16:53 GMT+7

Đã có thời việc sử dụng PC được ví như hoạt động solo, nhưng công nghệ mới nhất mở ra một kỷ nguyên mới với thương hiệu máy tính gia đình.
> Chúng ta có thật sự không cần đến PC?

Theo Techradar, đây quả là một sản phẩm tuyệt vời: Màn hình cảm ứng đầy sức sống, một số phần mềm có thể nhận thức bằng giác quan, hình thức tương tác mới hấp dẫn… Toàn bộ khái niệm về máy tính đã thay đổi.

Máy tính để bàn IdeaPad Horizon của Lenovo đã đem lại một trải nghiệm hoàn toàn khác về PC, đó là cả gia đình đều có thể cùng nhau sử dụng.

Một chiếc PC All-in-one với màn hình cảm ứng rộng 27 inch, cung cấp cho bạn mọi trải nghiệm máy tính truyền thống cùng tất cả sự mới lạ mà Windows 8 đem lại.

d

Máy tính để bàn IdeaPad Horizon của Lenovo đã đem lại một trải nghiệm hoàn toàn khác về PC, đó là cả gia đình đều có thể cùng nhau sử dụng. Ảnh: Techradar.

Điều này cũng có nghĩa chiếc máy tính sẽ trở thành trung tâm truyền thông hữu ích cho cả gia đình, với tất cả sự tiện lợi và nhanh chóng của các ứng dụng cảm ứng, giống như cách bạn thường xử lý trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Bên cạnh đó, máy còn có bàn phím và con chuột, rất tiện lợi khi xử lý các thao tác, công việc khác.

Và với một màn hình ấn tượng như trên, hẳn bạn sẽ rất thích thú với các cổng HDMI, cho phép bạn sử dụng để kết nối các phương tiện truyền thông khác như máy nghe nhạc blue-ray, máy chơi game hay set-top box.

Máy tính để bàn IdeaPad Horizon sẽ thực sự trở nên sống động khi bạn đặt nó nằm bằng phẳng bằng cách gập chân đế được cấu tạo đặc biệt của nó lại, và biến nó thành một chiếc máy tính bảng hàng đầu cung cấp những giờ phút vui vẻ cho cả gia đình.

Bằng sự tinh quái, Lenovo đã phát triển riêng một sản phẩm đặc trưng có tên gọi là Aura, thích ứng với giao diện người dùng Windows 8. Đây là giao diện vòng tròn 360 độ, cho phép bất cứ ai ngồi quanh một cái bàn có thể nhanh chóng lựa chọn các tùy chọn và hoạt động. Ngoài ra, Lenovo cũng cung cấp nhiều game ở giao diện này để người dùng có thể chơi cùng bạn bè, người thân của mình. Khách hàng còn được tặng kèm joystick, xúc xắc để chơi game.

IdeaPad Horizon cũng được cài sẵn Bluestacks giúp người dùng chạy ứng dụng Android trên PC của mình. Với bộ vi xử lý Nvidia khá lớn và bộ nhớ RAM 2 GB, là đủ cho tất cả nhu cầu giải trí với chiếc máy tính này, nhưng đây không phải là loại sức mạnh cho những máy chơi game hardcore (những game dùng để “cày”).

Các  game cài sẵn như: Lenovo Air Hockey, Lenovo Tycoon, Lenovo Fishing Joy, Lenovo Texas Hold'em là những trò rất thú vị để cả gia đình cùng chơi. Còn gì vui hơn nữa khi cả nhà cùng ngồi giải trí bên nhau và không còn cảnh mỗi người ôm khư khư một chiếc máy tính riêng.

Na Vy

Ý kiến

()