Chúng ta

IoT trong công nghiệp trên Cloud

Thứ năm, 24/3/2016 | 15:08 GMT+7

Chia sẻ những bài học thành công và kinh nghiệm triển khai Điện toán đám mây thông qua các dự án lớn của đơn vị là nội dung chính của Solution Forum, với chủ đề "Indastrial IoT on Cloud", do FPT Software tổ chức vào ngày 25/3, tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Chương trình diễn ra lúc 15h30 đến 17h30 ngày mai (25/3). Đối tượng tham dự là cán bộ công nghệ FPT Software và những người quan tâm đến mảng này.

Các diễn giả của chương trình là anh Dương Đình Cường, Phụ trách R&D team Cloud Innovation; anh Nguyễn Thế Tân, FSU11.BU13 và anh Nguyễn Thanh Tùng, Ban Giải pháp và Công nghệ của FPT Software. Với kinh nghiệm của mình, các chuyên gia sẽ chia sẻ những bài học và kinh nghiệm để mọi người thảo luận. 

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Hiện nay, IoT (Internet of Things) đang là xu hướng công nghệ hot trên thế giới. FPT Software cũng đã có nhiều dự án IoT thành công. Chương trình lần này được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi cho cộng đồng công nghệ trong và ngoài đơn vị.

Solution Forum là sân chơi do Ban Giải pháp và Công nghệ FPT Software (FSB) dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê. CBNV FPT quan tâm có thể đăng ký tham gia qua địa chỉ email: training.hn@fsoft.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 0975 888 845.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()