Chúng ta

FPT tham gia Cloud Days 2014

Thứ hai, 24/2/2014 | 17:30 GMT+7

Trong vai trò là nhà tài trợ Bạc, Chủ tịch Trương Gia Bình sẽ đại diện FPT dự ngày hội công nghệ Điện toán đám mây được tổ chức tại Nhật Bản.

Chương trình được tổ chức ở ba địa điểm Osaka, Tokyo và Kyuru. Theo đó, anh Bình sẽ dự họp tại Tokyo trong hai ngày 26-27/2.

Cloud Days là sự kiện công nghệ lớn được tổ chức tại Nhật. Ảnh: Internet.

Cloud Days là sự kiện công nghệ lớn được tổ chức tại Nhật. Ảnh: Internet.

Tại đây, ngoài phần chia sẻ về tầm nhìn đối với công nghệ Cloud nói chung, anh Bình cũng sẽ đề cập tới SMAC (gồm Social - Xã hội; Mobile - Di động; Analytics - Phân tích, dựa trên Dữ liệu lớn; Cloud -Điện toán đám mây) nói riêng nhằm cung cấp những giải pháp hiệu quả cho người dùng.

Cùng với Chủ tịch FPT, Phó Giám đốc FPT Japan Nguyễn Việt Vương sẽ nói về những câu chuyện thành công của khách hàng khi sử dụng dịch vụ do FPT cung cấp.

Quy mô của mỗi hội thảo này dự kiến là 100 người. Hiện tại, khoảng 150 người đã đăng ký tham gia phần thảo luận của FPT.

Cloud được dự đoán sẽ là công nghệ bùng nổ trong thời gian ngắn. Là nhà tài trợ Bạc, FPT kỳ vọng mở rộng hình ảnh của tập đoàn tới thị trường Nhật Bản như một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.

Cloud Days là sự kiện công nghệ lớn trong năm của Nhật Bản, quy tụ những nhà cung cấp dịch vụ Platform, phần cứng... có liên quan đến Cloud như Microsoft, IBM, Amazon... Chương trình gồm hai hoạt động chính là triển lãm công nghệ và hội thảo, dự kiến thu hút 100 công ty lớn tham gia. Năm 2013, Cloud Days có khoảng 15.000 lượt người tham dự.

Thanh Thao

Ý kiến

()