© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

FPT Telecom nâng cấp hệ thống trả lời ticket Xe cải tiến

Hệ thống trả lời tự động (iDo BOT) giúp người FPT Telecom dễ dàng theo dõi về tiến độ thực hiện, cách xử lý các Ticket một cách hiệu quả hơn.

Cụ thể, với các ý tưởng mới được đăng tải trên nhóm "Xe cải tiến'', iDo BOT FPT Telecom sẽ nhanh chóng ghi nhận thông tin trên hệ thống bằng cách trả lời (comment) trực tiếp tại post theo cú pháp: ''Ticket của anh/chị... đã được ghi nhận trên hệ thống và sẽ được phản hồi trong thời gian sớm nhất''. 

Sau khi Ticket được ghi nhận, lãnh đạo từng lĩnh vực liên quan sẽ xem xét về tính phù hợp, sáng tạo và mức độ khả thi của ý tưởng. Nếu như trước đây, một post của CBNV FPT Telecom đăng tải trên nhóm "Xe cải tiến" cần có người vào ghi nhận, giờ đây đã được iDo BOT hỗ trợ tự động. Ngoài iDo BOT, một nick "Xe cải tiến" do Ban Truyền thông FPT Telecom sử dụng sẽ tag những người liên quan trong từng Ticket. Điều này tạo nên tính nhất quán và chuyên nghiệp trong nhóm "Xe cải tiến''. 

u-4315-1528270565.jpg

Hệ thống trả lời iDo BOT (phải) và cách trả lời cá nhân thông thường (bên trái).

Ngoài ra, FPT Telecom bổ sung và thay thế nhiều hashtag mới trên nhóm ''Xe cải tiến''. Theo đó, các Ticket được đánh giá "#DoTicket" thay vì “#OkTicket” như trước đây. Với việc điều chỉnh từ ''Đồng ý'' sang ''Thực hiện'' sẽ giúp các CBNV hiểu rõ ý tưởng của mình được hiện thực hóa. Đặc biệt, hashtag ''#TimeTicket'' giúp quản lý được thời gian thực hiện để các đơn vị phụ trách có thể đưa ra những cam kết thời hạn nhất định, đảm bảo tính thời sự. 

Trong FPT, các đơn vị FPT Software (nhóm Post & Tag), FPT IS (Gom gạch xây nhà) và Tổ chức Giáo dục FPT (FE Lott) đều đã có iDo BOT hỗ trợ trả lời. FPT Telecom là đơn vị ứng dụng muộn hơn vào "Xe cải tiến" bắt đầu từ ngày 30/5.

"Xe cải tiến" nằm trong khuôn khổ chiến dịch "We love FPT" do tập đoàn phát động. Chiến dịch được tổ chức trên Workplace (tên cũ Facebook at Work), tại nhóm "Xe cải tiến". CBNV có thể đăng tải trực tiếp ý tưởng bằng cách post status tại đây.

Thanh Tùng

 
  • Những lưu ý bỏ túi dành cho vận động viên 'Hành trình kết nối'

Saleman nhận 600.000/tháng đồng khi khách thanh toán cước phí bằng QR Pay

Theo quyết định mới của ban điều hành FoxPay, mỗi salesman sẽ nhận thêm tiền thưởng khi khách hàng chi trả tiền hợp đồng mới bằng mã QR Code. 

Khởi công FPT Complex giai đoạn 2

Khi giai đoạn 2 hoàn thành, FPT Complex dự kiến có sức chứa hơn 6.000 người, góp phần vào chiến lược đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn, trung tâm cung cấp dịch

FPT Shop và Sen Đỏ lọt Top 5 trang truy cập nhiều nhất

Theo Iprice Insight, FPT Shop và Sen Đỏ, các đại diện của FPT trong lĩnh vực bán lẻ, lần lượt giữ vị trí số 2 và 4 trong số các trang công nghệ và thương

Hơn 1.300 khách đặt trước Galaxy A7 2018 tại FPT Shop trong một ngày

Chỉ trong ngày 17/10 - thời điểm bắt đầu mở bán, hệ thống FPT Shop ghi nhận được hơn 1.300 đơn đặt hàng Galaxy A7 2018 tích hợp 3 camera mặt sau. Sản phẩm sẽ