Chúng ta

FPT Telecom mở hội post Facebook nhận tiền tươi

Chủ nhật, 20/8/2017 | 14:07 GMT+7

Chiến dịch Sáng tạo 2017 mang tên "Xe cải tiến" khuyến khích CBNV đăng status ý tưởng, đề xuất. Khi được phê duyệt, chủ nhân sẽ được nhận tiền mặt ngay.

FPT Telecom chính thức khởi động Chiến dịch Sáng tạo 2017 mang tên "Xe cải tiến" từ ngày 18/8, nhằm thu nhận những ý tưởng mới, đề xuất cải tiến của toàn thể CBNV hướng đến vận hành hiệu quả và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

NPT-0713-21-l-7287-1503207746.jpg

Ban tổ chức kỳ vọng chiến dịch "Xe cải tiến" sẽ vận động sức sáng tạo của toàn thể CBNV FPT Telecom nhằm mang đến những thay đổi tích cực trong chất lượng sản phẩm dịch vụ và thương hiệu. Ảnh: FCC.

Cách làm mới là chiến dịch năm nay được tổ chức trên Workplace (tên cũ Facebook at Work), tại nhóm "Xe cải tiến". Các CBNV có thể đăng tải trực tiếp ý tưởng bằng cách post status.

Theo Ban tổ chức, các chủ đề của "Xe cải tiến" hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng; sản phẩm - dịch vụ và quảng cáo - thương hiệu. Theo đó, Ban tổ chức khuyến khích các CBNV gửi các ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, tác phong và thái độ phục vụ của nhân viên, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với đó là các chương trình, chính sách, thông tin và hình ảnh hướng đến khách hàng....

Bài dự thi của CBNV không bị giới hạn về số lượng. Mỗi ý tưởng được đăng tải sẽ được tính bằng 1 ticket. Các ticket sẽ được trưởng dự án (PM) và các cán bộ quản lý trong từng lĩnh vực liên quan xem xét về tính phù hợp, sáng tạo và khả thi. Các ticket được Ban tổ chức công nhận và đánh giá "OkTicket" sẽ nhận thưởng ngay 100.000 đồng. Phần thưởng sẽ được Ban Nhân sự chuyển trực tiếp đến chủ nhân ý tưởng.

Điểm đặc biệt của chiến dịch lần này là CBNV sau khi đăng tải ý kiến, đề xuất cải tiến của mình sẽ được tương tác, thảo luận trực tiếp với các quản lý cấp cao của lĩnh vực liên quan bằng cách "comment" ngay trên post ý tưởng. Chiến dịch còn có sự tham gia chỉ đạo, xem xét duyệt ý tưởng/đề xuất cải tiến của Ban điều hành.

Sau khi mở "Xe cải tiến", nhóm đã có 5.600 người tham gia. Nhiều CBNV đã tích cực tham gia góp ý, đề xuất, từ giảm rời mạng, bổ sung các chức năng mới cho Truyền hình FPT hay FPT Play Box... Với mỗi status, admin cũng là thành viên Ban tổ chức sẽ xem xét và khi tag quản lý có liên quan để trao đổi thêm trước khi quyết định phê duyệt "OkTicket" hay “ThankTicket” - cám ơn vì đã góp ý.

Chương trình nằm trong khuôn khổ chiến dịch "WE LOVE FPT" do tập đoàn FPT phát động. Các CBNV nhà Cáo có thể gửi bài dự thi tại đây.

FPT Telecom là đơn vị tiên phong trong các cuộc thi sáng tạo quy mô. Năm 2016, sự kiện có tên Sáng tạo 20 được tiến hành theo từng giai đoạn, phân theo chủ đề, gồm 4 định hướng chính: Giảm rời mạng; C.E.M. (dự án quản trị trải nghiệm khách hàng); Tăng năng suất lao động, công nghệ và đổi mới; Tiết kiệm.

Cuộc thi nhằm tạo cơ hội để CBNV FPT Telecom đóng góp ý kiến, thể hiện sự sáng tạo của mình nhằm nâng cao năng suất lao động, cải tiến chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, kỹ thuật, đảm bảo...

>> 0 đồng PR, video của FPT Telecom 'xô đổ' mọi kỷ lục Việt Nam

Chi Vy

Ý kiến

()