Chúng ta

FPT Software tổ chức Solution Forum số 2

Thứ sáu, 24/7/2015 | 08:34 GMT+7

Chủ đề chính của buổi hội thảo lần này là Cloud Design Pattern. Chương trình sẽ diễn ra tại FSoft House, D15, Làng Quốc tế Thăng Long, Hà Nội, vào lúc 15h30 ngày 24/7.

Tham dự chương trình, các thành viên yêu thích công nghệ sẽ cùng tìm hiểu và thảo luận về Cloud Design Pattern thông qua dự án thiết kế giải pháp nhận dạng hình ảnh, sử dụng những dịch vụ tiên tiến nhất của AWS - Lambda.

BTC sẽ chuẩn bị Bia và đồ nhắm để phục vụ người tham gia.

BTC sẽ chuẩn bị Bia và đồ nhắm để phục vụ người tham gia.

Những câu hỏi "So sánh giữa việc sử dụng và không sử dụng Lambda", "Làm sao để tối ưu hoá hệ thống" cũng sẽ được đề cập trong chương trình.

Solution Forum là sân chơi do Ban Giải pháp và Công nghệ FPT Software (FSB) dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê. Trước đó, buổi sinh hoạt đầu tiên vào tháng 6 đã thu hút đông đảo CBNV FPT Software tham gia với chủ đề “Làm sao xây dựng một dịch vụ quản lý một cách hợp lý, tối ưu và phù hợp? Làm thế nào để có thể quản lý một cách hiệu quả hơn 300 hệ thống với không quá 3 người?”.

CBNV FPT Software quan tâm có thể đăng ký tham gia qua địa chỉ email: training.hn@fsoft.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 0975 888 845.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()