Chúng ta

FPT Software giới thiệu các tính năng mới của dịch vụ AWS

Thứ sáu, 12/1/2018 | 17:58 GMT+7

Solution Forum số 18 của FPT Software với chủ đề “AWS New Launches after Re:Invent & FPT Software’s Opportunities” sẽ chia sẻ về các dịch vụ, tính năng mới đáng chú ý của AWS, nhằm giúp nhà Phần mềm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như nâng cao năng lực trong mảng AWS.

Chương trình do STU (Ban Công nghệ Giải pháp) phối hợp với CTC (Trung tâm Đào tạo) của FPT Software tổ chức lúc 15h-17h ngày 19/1 tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Đến với chương trình, người tham dự sẽ nắm bắt được những dịch vụ AWS mới có tính ứng dụng cao cho dự án của FPT Software và cùng thảo luận về những cơ hội của nhà Phần mềm sau sự kiện ra mắt dịch vụ Re:Invent của AWS.

Hai diễn giả tham gia chương trình lần này là hai kiến trúc sư giải pháp, anh Nguyễn Xuân An và anh Phan Hải Trung đến từ Ban Công nghệ Giải pháp FPT Software. Hai anh sẽ lần lượt giới thiệu đến những người tham dự hội thảo những dịch vụ AWS mới và đáng chú ý theo các miền: Compute, DB/Storage, Application Service, Machine Learning.

Tính năng mới xuất hiện đáng chú ý của AWS nhằm giúp FPT Software đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng cũng như nâng cao năng lực trong mảng AWS.

Tính năng mới xuất hiện đáng chú ý của AWS nhằm giúp FPT Software đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như nâng cao năng lực trong mảng AWS. Ảnh: POTATO Tech Mag.

Bên cạnh đó, chương trình sẽ đề cập đến hai trường hợp sử dụng các tính năng mới của AWS được đưa ra là Container (thùng đựng hàng) và Serverless (không có máy chủ). Sau đó, người tham dự hội thảo có thể đặt câu hỏi cho các diễn giả và cùng nhau thảo luận xoay quanh chủ đề của chương trình “AWS New Launches after Re:Invent & FPT Software’s Opportunities”.

Chương trình sẽ được phát trực tiếp tại Workplace của Solution Forum. CBNV quan tâm có thể đăng ký tham gia tại Training.HN@fsoft.com.vn, hoặc liên hệ AnhPTV4@fsoft.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 

Được tổ chức định kỳ 2 tháng một lần bởi Ban Công nghệ FPT Software (STU - Solution & Technology Unit) và Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC), Solution Forum là sân chơi dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê.

AWS (Amazon web services) là một nền tảng điện toán đám mây phát triển toàn diện được cung cấp bởi Amazon.com. Dịch vụ Web đôi khi được gọi là dịch vụ đám mây hoặc các dịch vụ điện toán từ xa. Các dịch vụ AWS đầu tiên đã được đưa ra vào năm 2006 để cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho các trang web và các ứng dụng phía máy khách.

Diệu Anh

Ý kiến

()