Chúng ta

FPT Software chiếm số lượng lớn sáng tạo vào chung khảo iKhiến

Thứ năm, 13/4/2017 | 15:55 GMT+7

Hội đồng thẩm định sáng tạo FPT vừa chọn ra 16 sáng tạo trong tổng số 31 sáng tạo hợp lệ đến từ các đơn vị trong FPT tham dự Giải iKhiến. 

Trong danh sách 16 sáng tạo lọt vào chung khảo giải iKhiến, FPT Software vẫn giữ ngôi vị đầu bảng với sáng tạo, FPT Telecom - 5, FPT HO - 1, Tổ chức Giáo dục FPT - 2, FPT Retail có 1 sáng tạo. Sau vòng chung khảo, Hội đồng tiếp tục chọn ra 7 sáng tạo lọt vào vòng chung kết của đợt đầu tiên. Các sáng tạo tham gia cuộc thi phải đáp ứng yêu cầu: Đã và đang được triển khai, áp dụng tại đơn vị, từ tháng 1/2014 đến nay. Theo đó, Hội đồng sẽ trao giải sáng tạo Vàng trị giá 5 triệu đồng; giải Bạc và Đồng lần lượt nhận 3 triệu đồng và 2 triệu đồng. 

Giải đặc biệt của iKhiến - Sáng tạo của năm - có trị giá 70 triệu đồng. Đây là phần thưởng cao nhất tính đến nay dành cho ý tưởng sáng tạo được triển khai thực tế. Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định cũng trao hai giải là Nhân vật sáng tạo của năm (cá nhân có nhiều sáng tạo được áp dụng nhất) và Đơn vị nhiều sáng tạo nhất, cùng trị giá 5 triệu đồng. 

DSC00052000000-6431-1491899872.jpg

Hội đồng thẩm định sáng tạo FPT đánh giá các sáng tạo tham dự iKhiến.

iKhiến là giải thưởng nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo thực tiễn đi vào hoạt động lâu dài và khuyến khích tinh thần đổi mới, sáng tạo trong tập đoàn. 

Đối tượng tham dự là toàn bộ CNBV FPT (có thể tham dự dưới hình thức cá nhân hoặc nhóm). Giải iKhiến sẽ được kéo dài từ ngày 13/2 đến 13/12. Thời gian đăng ký gửi sáng tạo được chốt vào ngày 13 hằng tháng.

Hãy tham gia đăng ký gửi ý tưởng sáng tạo tại đây.

Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi gửi về mail: ikhien@fpt.com.vn.

Thanh Tùng

Ý kiến

()