Chúng ta

FPT Polytechnic thi làm clip 'Kỳ 8 của tôi'

Thứ bảy, 21/3/2015 | 15:04 GMT+7

Sinh viên Hà Nội có cơ hội thỏa sức trải nghiệm đam mê sáng tạo với cuộc thi làm video “Kỳ 8 của tôi” từ ngày 20/3 đến 7/4.

Poster-Ky8cuatoi-1.jpg

Cuộc thi làm clip của FPT Polytechnic gồm hai vòng. Tại vòng sơ khảo (từ ngày 20 đến 23/3), các thí sinh sẽ lên ý tưởng về phim, gửi lại cho Ban tổ chức chấm qua email: qhdn.poly@fpt.edu.vn. Nội dung clip xoay quanh các vấn đề về lựa chọn nghề nghiệp sau tốt nghiệp. Ban tổ chức chấm tập trung dựa trên kịch bản và công bố kết quả 10 đội lọt vào chung kết lúc 17h ngày 24/3.

Các clip thực hiện theo nhóm, mỗi nhóm có tối thiểu 3 thành viên không bao gồm diễn viên. Người dự thi quay clip bằng định dạng file .mpg, .flv, .3gp, .mp4, .avi… với độ dài 3 - 5 phút. Các video clip phải được gửi trước 17h ngày 5/4.

Vòng chung kết diễn ra vào ngày 7/4 tại hội trường H307, FPT Polytechnic Hà Nội, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội. 10 đội vượt qua vòng sơ khảo sẽ được bốc thăm thành 5 cặp để thi ở vòng Chung kết. Mỗi đội sẽ chiếu video clip, hùng biện về ý nghĩa nội dung video và phản biện trực tiếp trên sân khấu. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên giá trị hình ảnh và góc quay, tính độc đáo, hài hước, cảm xúc, thông điệp ý nghĩa, hấp dẫn, chất lượng kỹ thuật, có title thú vị.

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến Khích có giá trị lần lượt là 1,5 triệu, 1 triệu, 700.000 đồng và 500.000 đồng mỗi giải. Clip có lượng view trên Youtube nhiều nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, hệ thống giải thưởng phụ dành cho khán giả có mặt tại buổi chung kết trao giải của chương trình gồm: 1 chiếc điện thoại, 1 cặp vé xem phim, phiếu học bổng tiếng Anh và học bổng ngắn hạn khác.

“Kỳ 8 của tôi” là sân chơi sôi động cho sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội, những người yêu thích tạo ra các sản phẩm “made by me”. Đây còn là cơ hội để người tham gia bày tỏ quan điểm của bản thân về sự lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ với Phòng Quan hệ doanh nghiệp FPT Polytechnic Hà Nội qua email: qhdn.poly@fpt.edu.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()