Chúng ta

FPT giới thiệu về công nghệ nhận dạng khuôn mặt

Thứ năm, 17/8/2017 | 19:03 GMT+7

Solution Forum #9 với chủ đề "Xây dựng và nâng cao hệ thống nhận dạng khuôn mặt" sẽ diễn ra ngày 22/8, tại phòng Big Data, tầng 2, FPT Complex.

Anh Đỗ Trọng Nguyên, Solution Architect đơn vị FSG.BST, và Bùi Việt An, Junior Solution Architect đơn vị FSG.INS1, là diễn giả của chương trình. Hai anh sẽ cùng giới thiệu về công nghệ nhận dạng khuôn mặt, cũng như cách xây dựng một hệ thống nhận dạng cho riêng mình bằng nhiều nền tảng, kỹ thuật khác nhau.

Untitled-1-18-696x435-2606-1502965538.jp

Hội thảo hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ cho người nghe về công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

Cá nhân anh Nguyên được biết đến với biệt danh "Giáo sư Cận", là cây bút quen thuộc của POTATO Tech Mag với những bài viết giàu hàm lượng công nghệ được nhiều độc giả yêu thích. Anh sẽ trình bày Ứng dụng machine learning vào nhận dạng khuôn mặt, cùng với nhiều demo thú vị.

Bùi Việt An với tấm bằng M.E Computer Science của Đại học Charles, một trong những trường đại học lâu đời và uy tín nhất Cộng hoà Czech, là nhân tố trẻ, đã có nhiều đóng góp trong các dự án liên quan đến Big Data, Trí tuệ Nhân tạo cho FSG. Anh sẽ chia sẻ về chủ đề Rekognition AWS với OpenCV.

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt đã khẳng định được giá trị trong nhiều lĩnh vực, đơn giản như tag bạn bè trên Facebook, tìm lại “cô gái đến từ hôm qua” với FindFace, hay mở khoá an ninh, phát hiện tội phạm, so sánh thực thể.

Tất cả người tham dự sẽ nhận được những phần quà lưu niệm độc đáo từ Solution Forum. Ban tổ chức cũng dành 3 phần quà công nghệ cho các thành viên FPT Software tham gia thảo luận sôi nổi nhất.

Để tham dự chương trình, cán bộ nhân viên FPT Software có thể gửi email trực tiếp đến Training.DN@fsoft.com.vn, hoặc liên hệ KhanhHNC@fsoft.com.vn để biết thêm chi tiết. 

>> Chủ tịch FPT: ‘Giờ đang là thời của người giỏi Toán’

Việt Nguyễn

Ý kiến

()