Chúng ta

FPT giới thiệu robot tại Đại hội cổ đông

Thứ tư, 3/4/2013 | 11:29 GMT+7

Robot của FPT sẽ trả lời các câu hỏi và nhảy múa… trong Đại hội cổ đông thường niên 2013 vào ngày 6/4 tới.
> FPT dự kiến trả cổ tức năm 2013 tỷ lệ 20% bằng tiền mặt

Là sản phẩm thử nghiệm của Viện Nghiên cứu Công nghệ FPT, robot sẽ được demo một số tính năng trong chương trình Đại hội cổ đông năm nay.

Robot di động và thông minh này sẽ thể hiện các xu hướng công nghệ trên thế giới như: Mobility, Cloud Computing, Big Data..., khẳng định quan điểm của tập đoàn về công nghệ mới phục vụ trực tiếp cho các lĩnh vực kinh doanh nòng cốt.

Robot là dự án flagship của FPT. Ảnh: Lâm Thao.

Robot thông minh của FPT. Ảnh: Lâm Thao.

Đại hội cổ đông FPT sẽ được diễn ra tại khách sạn Daewoo, Hà Nội, với nội dung dự kiến gồm: Trình bày phương án sử dụng lợi nhuận 2012, chính sách chi trả cổ tức bằng tiền mặt cho năm 2013.

Theo đó, tập đoàn dự kiến phương án trả cổ tức bằng tiền mặt tổng cộng cho cả năm 2013 là 20%, tương đương 2.000 đồng/CP. Tỷ lệ này sẽ được ĐHĐCĐ FPT 2014 quyết định.

Trong chương trình, FPT cũng sẽ xin ý kiến cổ đông về phương án phát hành cổ phần cho nhân viên có thành tích đóng góp trong năm 2012. Cổ phần sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 3 năm. Số lượng phát hành không quá 0,5% vốn điều lệ. Ngoài ra, Đại hội cũng sẽ thông qua Điều lệ công ty và đề xuất Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình kiêm nhiệm chức danh TGĐ điều hành trong năm 2013”.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()