Chúng ta

Cán bộ công nghệ được 'gắn sao' trong tháng 10

Thứ ba, 4/10/2016 | 11:56 GMT+7

Ngày 18/10, FPT sẽ tổ chức lễ vinh cho các cán bộ được xếp hạng là chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn tại TP HCM. Chương trình tương tự sẽ diễn ra ở Hà Nội sau đó vài ngày.

Năm 2016, FPT xếp hạng 35 chuyên gia công nghệ mới và nâng hạng 7 chuyên gia. Phó Ban Công nghệ FPT (FTI) Nguyễn Ngọc Minh đánh giá, số lượng các chuyên gia được xếp hạng năm nay đông hơn năm ngoái và độ tuổi trung bình trẻ hơn. Đặc biệt, có thêm 2 cán bộ công nghệ là nữ sau hai năm liên tiếp không có.

FPT có tổng cộng 155 chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn, trong đó có 5 chuyên gia cấp 5, 24 chuyên gia cấp 4 và 126 chuyên gia cấp 3.

FPT có tổng cộng 155 chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn, trong đó có 5 chuyên gia cấp 5, 24 chuyên gia cấp 4 và 126 chuyên gia cấp 3.

Trong số chuyên gia được xét duyệt năm nay, có một số người là tiên phong cho lĩnh vực mới mà cả thế giới đang cổ vũ là Predix. Việc phong danh hiệu cấp tập đoàn được kỳ vọng sẽ khuyến khích các cán bộ mở hướng công nghệ mới tiềm năng. 

Như vậy, sau bốn mùa xếp hạng, đến nay, FPT có tổng cộng 155 chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn, trong đó có 5 chuyên gia cấp 5, 24 chuyên gia cấp 4 và 126 chuyên gia cấp 3.

Các cán bộ được phong hạng đáp ứng tiêu chí xếp hạng, bao gồm: Học vấn (bằng cấp, chứng chỉ công nghệ); Ngoại ngữ; Kinh nghiệm làm về công nghệ; Kinh nghiệm làm với chức danh công nghệ; Mức độ quan trọng đối với tổ chức; Thành tích/Thành tựu công nghệ đạt được; Đóng góp cho cộng đồng; Hiểu biết về ngành CNTT; Khả năng làm việc với khách hàng, đối tác.

Bắt đầu từ năm 2013, FPT tổ chức xếp hạng cán bộ công nghệ, theo định hướng đưa FPT trở thành một tập đoàn công nghệ cũng như nằm trong lộ trình xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ. Đây là hoạt động thường niên nhằm thu hút và khuyến khích các cán bộ công nghệ tham gia hoạt động chung của tập đoàn. 

Tiểu Thanh

Ý kiến

()