Chúng ta

Ban Công nghệ lần đầu ra mắt ứng dụng dành riêng cho FPT Techday

Thứ ba, 11/9/2018 | 11:26 GMT+7

Ứng dụng mang tên “FPT TechDay” lần đầu tiên ra mắt tại sự kiện công nghệ lớn nhà F, mang đến nhiều tiện ích tra cứu thông tin cho người tham gia Techday 2018.

Ban Công nghệ FPT thiết kế ứng dụng “FPT TechDay” dành riêng cho người tham dự sự kiện công nghệ diễn ra ngày 12/9, tại khách sạn Marriott, Hà Nội.

Ứng dụng “FPT TechDay” được phục vụ cho toàn thể khách mời tham dự sự kiện với nhiều tiện ích: Tra cứu thông tin chương trình về triển lãm, diễn giả, nội dung hội nghị; Quét mã QR trên vé để checkin và mã QR tại các gian hàng để xem hình ảnh/phim giới thiệu; Tương tác trực tiếp, hỏi đáp ngay tại hội thảo, đẩy câu hỏi lên hệ thống real time; Tải xuống các bài trình bày của diễn giả; Tham gia rút thăm may mắn trúng thưởng.

Tất cả nội dung chương trình, tài liệu tham luận đều được bố trí đầy đủ tại chỗ. Tuy nhiên, để người tham dự không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm từng trang tài liệu thì ứng dụng “FPT TechDay” hoàn toàn có thể giúp hiển thị nội dung nhanh nhất.

Đặc biệt, ứng dụng có chức năng tương tác trực tiếp giữa diễn giả và khán giả. Do vậy, người tham dự hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng để đặt câu hỏi trong quá trình diễn giả đang trình bày bài tham luận mà không ảnh hưởng đến người xung quanh.

app-Techday-8552-1536576251.png

Ứng dụng "FPT TechDay" được sử dụng tại Techday 2018 của Tập đoàn FPT. 

Ứng dụng có thể sử dụng trên mọi phần mềm điện thoại như iOS, Android… Người dùng truy cập vào một trong 2 đường link để tải: Android: https://play.google.com/appsiOS: https://itunes.app.com/. Hoặc tải trực tiếp trên CH Play và App Store tìm kiếm “FPT TechDay”, sau đó hoàn toàn truy cập bình thường mà không cần đăng nhập.

Với không gian mở hoàn toàn mới, sự kiện công nghệ lớn nhất của FPT với chủ đề “The AI city in your sight - Thành phố thông minh trong tầm mắt bạn” sẽ diễn ra ngày 12/9, tại khách sạn Marriott (Hà Nội). Tại đây, nhà F mở ra chuyến du hành thời gian trên con tàu công nghệ khổng lồ dẫn tới chiếc cổng tương lai, để hơn 3.000 khách mời cùng chiêm ngưỡng thành phố trí tuệ nhân tạo, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ mới nhất trong hệ sinh thái của FPT, men theo dòng chảy công nghệ suốt 30 năm.

Đặc biệt, trong “trạm không gian thực tế ảo” này, người tham gia lần đầu tiên được chứng kiến Trợ lý ảo nhà F chatbot điều hành, dẫn toàn bộ chương trình, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ. Máy bay tự hành trong thành phố tương lai của hãng máy bay nổi tiếng Airbus cũng sẽ hiện hữu trước mắt trong công nghệ thực tế ảo.

Sự kiện công nghệ này là sự kiện chính nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập. Do vậy, FPT Techday 2018 cũng sẽ tái hiện hành trình xây dựng hệ thống xương sống cho ngành CNTT Việt Nam, tiên phong xây dựng, phát triển các phần mềm thương hiệu Việt; hiện đại hóa các ngành kinh tế xương sống của quốc gia; tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu phẩn mềm, góp phần đưa trí tuệ Việt Nam ra thế giới.

Hà Trần

Ý kiến

()