Chúng ta

SIR1 lên ngôi vô địch giải OPENNET ONE

Thứ bảy, 6/1/2018 | 09:03 GMT+7

Sau 16 trận đấu, giải bóng đá của FPT Telecom chi nhánh Campuchia đã tìm được chủ nhân của chiếc cup. Bằng bản lĩnh và phong độ vượt trội, BOA đã chứng tỏ bản lĩnh khi chiến thắng 3-0 trước SIR1.

Trận chung kết của giải đấu Opennet One giữa SIR1 và BOA đã được tổ chức tại sân vận động RooY7, thủ đô PhnomPenh, Campuchia. Cả hai đội đều bước vào trận đấu với mục tiêu cao nhất, cống hiến cho khán giả tại sân RooY7 một màn trình diễn mãn nhãn.

BOAtỏ ra có phần lấn lướt so với SIR1, trong 30 phút của hiệp một, BOA đã làm tung lưới hàng thủ của SIR1 sau hàng chục cơ hội bị bỏ lỡ thành bàn thắng. Bước sang hiệp hai, thế trận tiếp tục thuộc về BOA do các cầu thủ SIR1 cố gắng dâng lên tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Quy luật của bóng đá rất khắc nghiệt, nếu như không thể chớp cơ hội và biến thành bàn thắng thì chắc chắc sẽ bị thủng lưới, và điều đó đã xảy ra với SIR1 khi BOA đã chớp cơ hội sau một pha xử lý lỗi của hậu vệ đối phương, nâng tỉ số lên 3-0. Thời gian còn lại của hiệp 2 không đủ để SIR1 có thể mang về một bàn thắng danh dự. Kết thúc, BOA lên ngôi vô địch. SIR1 lên ngôi á quân, kèm theo đó là danh hiệu cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu thuộc về cầu thủ Martin. Thủ môn của SIR1 cũng nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải.

26055935-1515622818485658-4338-4580-6293

Cầu thủ Martin của SIR1 nhận giải xuất sắc nhất với 9 bàn thắng chỉ trong trận bán kết SIR1 đối đầu SIR2

Ở trận tranh giải 3, SIR2 và CCU lại mang đến cho khán giả một màn trình diễn "ăn miếng trả miếng". CCU ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vài phút đầu của trận đấu, tuy nhiên SIR2 cũng chẳng dễ nhường hạng 3 cho đối thủ, bằng chứng là trong phút cuối hiệp một và đầu hiệp hai, cầu thủ số 16 của SIR2 đã ghi liền 2 bàn. Thế cân bằng lập lại, trận đấu trở nên căng thẳng hơn vì đội nào cũng muốn mang về cho mình giải thưởng cho những ngày cuối năm 2017. Bước vào phút thứ 70 của trận đấu, cầu thủ số 23 của CCU đã có công khi ghi 1 bàn thắng và 1 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho CCU.

Lần thứ ba tổ chức, giải bóng đá OpenNet One 2017 có 8 đội thuộc chi nhánh FPT Telecom cùng tham gia. Trải qua 14 trận đấu từ ngày 6/12, giải đang dần đi đến hồi kết. Đây là giải đấu nhằm mục đích tạo sân chơi cho cán bộ nhân viên của chi nhánh có thời gian cùng giao lưu và rèn luyện sức khỏe sau một năm liên tục đổi mới và dẫn đầu tại thị trường viễn thông Campuchia.

Video tổng hợp về giải đấu OPENNET ONE:

OPENNET là thương hiệu của FPT Telecom tại Campuchia, với nhiệm vụ trở thành nhà cung cấp mạng Internet hàng đầu tại xứ sở chùa Tháp. Bằng sự đổi mới liên tục và thích nghi với môi trường kinh doanh ngày một thay đổi, hiện nay OPENNET chiếm 42% thị phần mạng Internet tại Campuchia.

Trọng Nghĩa

Video,ảnh: FPT Telecom Campuchia

Ý kiến

()