Chúng ta

Sếp tổng xỏ giày ra sân, FPT IS thắng đậm

Chủ nhật, 25/9/2016 | 22:54 GMT+7

Sáng nay (25/9), trên sân bóng VietGoal, Mỹ Đình (Hà Nội), đội FPT IS xuất hiện một cầu thủ đặc biệt, đó chính là TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn. Với sự có mặt của sếp tổng, các cầu thủ đơn vị chơi thăng hoa hơn hẳn, bằng chứng là đánh bại FPT Trading với tỷ số 7-1 tại lượt trận thứ hai vòng bảng FPT Cup 2016.

Tại bảng A, FPT Telecom (FTEL) đã chạm trán với Khối Giáo dục FPT (FE). Chung cuộc, cả hai đội đành chấp nhận chia điểm khi không đội nào có thể ghi bàn. Diễn ra cùng khung giờ, tại bảng B, FPT Software (FSOFT) đã giành chiến thắng 3-0 trước liên quân FPT HO (FHO), xếp vị trí nhất bảng B với 2 trận toàn thắng, ghi được 5 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Suất còn lại vào bán kết tại bảng B sẽ là cuộc chiến hứa hẹn rất hấp dẫn, quyết liệt giữa đội bóng TP Bank và FHO. 

tuan-620-3591-1474804001.jpg

TGĐ FPT IS (người giữ bóng) lăn xả vào tranh bóng từ chân các cầu thủ FPT Trading. Ảnh: Tuấn Bùi.

Tại lượt trận cuối cùng trong bảng A là cuộc đọ sức giữa đội bóng hệ thống FPT IS (FPT IS) và đội bóng FPT Trading (FTG). Kết thúc trận, FIS đã giành chiến thắng thuyết phục bằng tỷ số rất đậm đà 7-1. Đặc biệt, TGĐ FPT IS đã trực tiếp ra sân tiếp lửa cho các cầu thủ đơn vị. "Chúng ta phải đoàn kết khi chơi, sau đó mới nói đến làm việc nhóm. Tôi muốn nhắn nhủ các cầu thủ đơn vị, hãy chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của FPT IS", anh Tuấn nói.

Giải bóng đá Cup 13/9 là giải thể thao thường niên mừng sinh nhật tập đoàn. FPT Telecom đang nắm giữ ngôi vị đương kim vô địch Cup 13/9. Năm nay, với việc điều chỉnh và quy hoạch lại các giải thể thao cấp tập đoàn theo hướng thống nhất, đồng bộ hơn, giải đã được đổi tên thành giải FPT Cup cùng với thiết kế Cup mới.

Lượt trận cuối cùng vòng bảng FPT Cup 2016 sẽ tiếp tục được diễn ra sáng ngày 2/10 trên sân bóng VietGoal, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Video toàn cảnh lượt trận thứ hai vòng bảng FPT Cup 2016:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()