Chúng ta

Sếp Phần mềm 'đối đầu' với lãnh đạo Techcombank

Thứ năm, 30/3/2017 | 17:48 GMT+7

Trận bóng đá giao hữu giữa lãnh đạo FPT Software và Techcombank diễn ra tối ngày 28/3 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng Phần mềm. Hai cầu thủ ghi bàn cho FPT Software là Giám đốc FSU1.BU9 Trần Văn Dũng và Phó giám đốc FSU1 Hà Minh Tuấn.

Trận đấu giao hữu giữa lãnh đạo hai đơn vị nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao giữa FPT Software và Techcombank. Bên phía Techcombank có sự xuất hiện của Phó chủ tịch HĐQT Đỗ Tuấn Anh. Trong khi đó, Phần mềm FPT có sự góp mặt của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, TGĐ Hoàng Việt Anh, Giám đốc Tài chính Nguyễn Khải Hoàn cùng thành viên CLB Sĩ quan của đơn vị. Trận đấu được tổ chức trên sân bóng Đại học Công đoàn Hà Nội.

Trận đầu giao hữu giữa hai nằm trong

Trận bóng đá giao hữu nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu giữa hai đơn vị.

Trong diễn biến chính của trận đấu, tuyển FSOFT (FPT Software) vào trận với đội hình 3-2-1, thủ môn là anh Hoàng Nam Tiến còn anh Nguyễn Khải Hoàn đảm đương vị trí tiền đạo. 

Hiệp một được xem là hiệp đấu của Techcombank khi đội bạn liên tục dồn ép FSOFT về phía sân nhà với những pha bắn phá khủng khiếp. Không dưới 3 lần khung thành của FSOFT chao đảo và nếu không có sự xuất sắc của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, FSOFT có thể đã bị thủng lưới trước.

Sau ít phút chuệch choạc, FSOFT đã trở lại với sự cơ động của cặp đôi Minh Tuấn - Văn Dũng ở giữa sân cũng như siêu hậu vệ Quang Hưng luôn là tấm lá chắn vững chắc trước khung thành. Giám đốc FSU1.BU9 Văn Dũng hai lần tung ra những cú dứt điểm đầy uy lực nhưng sự xuất sắc của thủ môn bên phía Techcombank đã ngăn cản FSOFT có bàn mở tỷ số. PGĐ FSU1 Hà Minh Tuấn sau khi vượt qua trung vệ có cơ hội đối mặt với thủ môn bên phía Techcombank nhưng lại không thể cụ thể hóa được thành bàn thắng. Hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0 chưa đủ làm hài lòng cả hai đội.

Sang hiệp hai, FSOFT tỏ rõ ưu thế về thể lực và kinh nghiệm khi là đội cầm được nhiều bóng hơn, có được nhiều cơ hội áp đảo khung thành đối phương. Và chỉ trong khoảng 10 phút đã có được 2 bàn thắng sau những pha xử lý tinh tế đậm chất kỹ thuật của Văn Dũng và Minh Tuấn. Những phút cuối trận, đội Ngân hàng dồn lên tấn công và có rất nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành của FSOFT. Nhưng sự xuất sắc của thủ môn số 1 đội tuyển bóng đá FSOFT một thời Bùi Anh Tuấn (Tuấn BAT) đã không cho Techcombank có được bàn thắng danh dự. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về tuyển FSOFT. 

Trận giao hữu bóng đá giữa lãnh đạo FPT Software và Techcombank là một trong những hoạt động giao lưu giữa hai đơn vị. Hoạt động lần này mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ, hợp tác giữa lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên cả hai bên. Sẽ có trận giao hữu lượt về tại sân F-Ville và chương trình teambuilding - giao lưu văn hóa văn nghệ giữa cán bộ nhân viên của cả hai đơn vị tại F-Ville trong thời gian tới.

Bình Minh

Ý kiến

()