Chúng ta

Quả phạt penalty tranh cãi tại FPT Cup

Thứ hai, 19/9/2016 | 10:38 GMT+7

Sau cú va chạm đáng tiếc giữa hai cầu thủ Nguyễn Văn Thông (FPT Telecom) và Nguyễn Công Học (FPT IS) trong vòng cấm, đội bóng Hệ thống FPT được hưởng quả penalty, tuy nhiên, nhiều cầu thủ nhà "Cáo"tỏ ra chưa hài lòng và phản ứng với phán quyết của trọng tài điều khiển trận đấu.

Lượt trận đầu tiên của giải bắt đầu từ 8h30 sáng ngày 18/9 trên 2 sân bóng Viet Goal. Sự kinh nghiệm của FPT Telecom  đã chiến thắng sức trẻ FPT IS với tỉ số 2-1. Đặc biệt, trận đấu còn ghi nhận những phản ứng chưa đúng mực từ các cầu thủ của cả 2 đội với tổng 6 tấm thẻ vàng được rút ra. Cùng giờ với trận đấu giữa FPT Telecom - FPT IS, FPT Software và TP Bank đã có trận quyết chiến trong khuôn khổ bảng B. Với bản lĩnh dày dặn cùng lứa cầu thủ trẻ đang ở độ chín, FPT Software đã thắng TP Bank bằng chiến thắng 2 - 0. Ở lượt đấu thứ 2, FPT Trading thất thủ với tỷ số 1-7 trước FPT Education.

page_1474255292.jpg

 FPT Cup năm nay khá buồn tẻ khi ngay từ khai mạc đã vắng bóng các sếp và đội ngũ cổ động viên. 

Giải bóng đá Cup 13/9 là giải thể thao thường niên mừng sinh nhật tập đoàn. FPT Telecom đang nắm giữ ngôi vị đương kim vô địch Cup 13/9. Năm nay, với việc điều chỉnh và quy hoạch lại các giải thể thao cấp tập đoàn theo hướng thống nhất, đồng bộ hơn, giải đã được đổi tên thành giải FPT Cup cùng với thiết kế Cup mới.

Lượt trận thứ 2 vòng bảng FPT Cup 2016 sẽ tiếp tục được diễn ra vào 8h30 sáng ngày 25/9 tại sân bóng VietGoal, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.

              

Thanh Tùng

Ý kiến

()