Chúng ta

Phạt hai cầu thủ 'bạo lực' tại chung kết FPT Champions League 2017

Thứ hai, 8/5/2017 | 14:26 GMT+7

Ban tổ chức giải đấu FPT Champions League 2017 vừa thông báo, đang họp bàn và sẽ xử phạt hai cầu thủ Đỗ Minh Cương (FSU1.BU9) và Nguyễn Văn Thông (FTEL.INF) vì hành động 'gây hấn' trên sân cỏ.

Trong trận chung kết FPT Champions League 2017 diễn ra sáng ngày 7/5, cầu thủ Nguyễn Văn Thông (Trung tâm Phát triển và quản lý hạ tầng - FTEl.INF) trong một tình huống quá ham bóng đã phạm lỗi nguy hiểm với một cầu thủ của FPT Software FSU1.BU9. Hành động của anh khiến cho Minh Cương (FSU1.BU9) cũng không kiểm soát được cảm xúc, lao vào đẩy người trực diện. Tình hình càng trở nên phức tạp hơn, Văn Thông rượt đuổi Minh Cương và đáp Cương bằng cú "đọ đầu" khiến anh này choáng váng ngã nhào xuống sân. Sau tình huống phạm lỗi đáng tiếc trên sân, 2 thẻ đỏ đã được rút ra cho Minh Cương và Văn Thông của FTEL.INF. Đây đều là hai cầu thủ rất quan trọng của cả hai bên. 

7878788-6538-1494225237.jpg

Cầu thủ Minh Cương (FSU1.BU9) bị đau trên sân bóng sau khi "đọ đầu" với Văn Thông (FTEL.INF).

Theo anh Lê Đình Lộc, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, việc xử phạt hai cầu thủ FPT "bạo lực" trong trận chung kết là cần thiết. Chi tiết án phán đang được Ban tổ chức xem xét, nhiều khả năng có thể phạt tiền hoặc cấm không cho thi đấu một số giải bóng FPT. 

Năm nay, FPT Software tiếp tục vô địch mới của FPT Champions League 2017. Họ đã có 3 năm liên tiếp vô địch. Vị trí Á quân thuộc về Trung tâm Phát triển và quản lý hạ tầng (FTEl.INF).

Video tình huống phạm lỗi:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()