Chúng ta

Hoa mắt trước màn tâng bóng như múa ở FFA Cup

Thứ sáu, 9/11/2018 | 09:28 GMT+7

Đến với lễ khai mạc giải bóng đá Cup FFA FPT HCM ngày 3/11, 'vũ sư tâng bóng' Phạm Trọng Thy và đồng đội của mình đã cùng nhau trình diễn kỹ thuật cá nhân và phối hợp rất điêu luyện.

Phạm Trọng Thy, sinh năm 1989, được biết đến như một chuyên gia tâng bóng nghệ thuật sau khi đạt giải Nhì trong cuộc thi Freestyle Football Việt Nam do nhãn hàng Clearmen tổ chức (12-2009). Tập luyện môn này từ năm lớp 8, Trọng Thy ngày càng bộc lộ tình yêu và năng khiếu với khả năng tâng bóng, giữ bóng cực tốt. Cựu sinh viên Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng cũng chia sẻ anh có thể tâng bóng hàng trăm lượt liên tiếp mà không hề biết mệt hoặc làm rơi bóng. 

Với màn biểu diễn cùng đồng đội ở FFA Cup, Trọng Thy đã "thổi" vào quả bóng những vũ điệu kịch tính, làm cho bài diễn trở nên ngẫu hứng, mang lại sự sảng khoái cho người xem. Có lợi thế đôi chân vững chắc và nhuần nhuyễn các động tác di chuyển, Thy cống hiến những màn biến hóa đẹp mắt, mang đến cảm xúc bất ngờ.

Ngoài ra, các thành viên nhà F cũng tham gia thử sức cùng trái bóng với những pha tâng bóng và chống đẩy với quả bóng trên lưng đầy ngoạn mục. Đây chính là tiết mục bất ngờ mà BTC gửi đến khán giả và các cầu thủ để nâng tính giải trí và hấp dẫn cho chương trình khai mạc. 

Video màn biểu diễn tâng bóng nghệ thuật của Phạm Trọng Thy:

Hà An

Ý kiến

()