Chúng ta

Hai khoảnh khắc lóe sáng, TP Bank hạ gục Phương Nam trong trận cầu đôi công

Thứ sáu, 29/6/2018 | 16:46 GMT+7

Đội bóng Ngân hàng Tiên Phong có màn ra quân hoàn hảo khi giành chiến thắng thuyết phục trước Viễn thông Phương Nam (PNC).

Trận đấu cuối cùng ở lượt 2 bảng B là cuộc chiến giữa Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (Viễn thông Phương Nam - PNC) với TP Bank. Trong khi PNC đã có được 1 trận hòa trước “người anh em” FPT Telecom thì đây mới là trận ra quân của đội bóng ngân hàng.

tpb-1-JPG-4258-1530265472.jpg

Phương Nam (áo đậm) gặp TP Bank trong loạt trận thứ 2 vòng loại.

Với khát khao giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, hai đội nhập cuộc cởi mở và liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Với lợi thế về thể hình, các cầu thủ TP Bank tỏ ra chiếm ưu thế hơn trong các pha tranh chấp tay đôi. 

Trận đấu diễn ra với nhịp độ nhanh, quyết liệt và không thiếu những tình huống va chạm trên sân. Điều này đã khiến trận đấu nhiều lần bị ngắt quãng. Bên ngoài sân, HLV của cả hai bên cũng không ngừng chỉ đạo các cầu thủ của mình. Trong tình thế cân bằng, tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng thì bất ngờ đã xảy ra. Ở phút cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất, chân sút Hồ Văn Quang bên phía TP Bank đã có pha ra chân rất nhanh mang về bàn mở tỷ số. Và đây cũng là tỷ số tạm thời sau 20 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra rất cân bằng. Mặc dù PNC quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ nhưng TP Bank đã chứng tỏ họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Không chỉ kiên cường chống trả các đợt lên bóng nguy hiểm bên phía đội bóng áo xanh PNC, các cầu ngân hàng còn tổ chức nhiều tình huống phản công sắc bén. 

Mải miết tìm kiếm bàn gỡ, PNC đã dính đòn “hồi mã thương” của đối thủ. Trong một tình huống phản công nhanh của TP Bank, họ đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt đầy bất ngờ. Phút 27, cầu thủ Võ Hoài Đăng nhận đường chuyền của đồng đội bên ngoài vòng cấm đối phương, anh tung cú dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành bên phía PNC.

pnc-1-JPG-9327-1530265472.jpg

Dù thi đấu hơn người nhưng PNC vẫn bất lực trước hàng thủ kiên cố của TP Bank.

Những phút sau đó, PNC dồn toàn lực lên tấn công. Họ sẵn sàng sử dụng chiến thuật power-play nhưng điều đó không mang lại hiệu quả. Chung cuộc PNC nhận thất bại 0-2 trước đội bóng ngân hàng TP Bank.

Với 3 điểm đầu tiên, TP Bank tạm thời xếp sau FPT Telecom ở bảng B nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi đó PNC mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận và tạm đứng áp chót. Họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong hai trận đấu còn lại nếu muốn giành một vé đi tiếp.

>> Vùi dập FPT Online không thương tiếc, FPT Telecom có chiến thắng đầu tay ấn tượng

Hoài Vũ

Ý kiến

()