Chúng ta

Giải bóng đá nữ FPT tái ấn định ngày khởi tranh

Thứ hai, 19/3/2018 | 18:06 GMT+7

Giải bóng đá dành cho phái đẹp FPT sẽ diễn ra ngày 24/3 tới tại sân bóng Đông Đô 2, ngõ 14 đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội, sau một tuần trì hoãn. 

Giải bóng đá chỉ diễn ra duy nhất một ngày và chỉ một lần trong năm của nhà F chính thức khởi tranh với 7 đội bóng. Theo đó, nhà Phần mềm có hai đội tham gia là Cô Ba FSOFT và Bà Là LX. các đơn vị còn lại có tên gọi là F-GIRLS (Tổ chức Giáo dục FPT), FOX Thần Thái (FPT Telecom), Nữ Hoàng Sân Cỏ (Synnex FPT), FH2O PRINCESS (liên quân FHO+FPT Online) và FIS QUEEN (FPT IS).

Với việc nhà Viễn thông chỉ còn một đội tham dự (thay vì 2 đội như kế hoạch ban đầu), các cô gái của Tổ chức Giáo dục FPT được đặc cách vào vòng trong. 

Untitled-2440-1521448639.jpg

Lịch thi đấu dự kiến của giải FPT Women Cup 2018.

Trưởng Ban Tổ chức giải đấu Vũ Ngọc Nam cho biết, với việc lùi một tuần thi đấu, các đội sẽ có thêm thời gian để chiêu mộ thành viên cũng như tập luyện nhằm mang tới cho khán giả những màn tranh tài đầy máu lửa. 

Năm 2017, các cô gái của Tổ chức Giáo dục FPT đã chứng tỏ sức mạnh và trở thành quán quân của giải đấu. "Dự kiến năm nay FPT Software sẽ trở thành một thế lực đáng gờm do sự góp mặt của nhiều nhân tố mới", anh Nam cho hay.

Các đội sẽ bốc thăm đá loại trực tiếp (4 cặp đấu), trong đó 4 đội thua xuống đá tại Serie B và 4 đội thắng đá Serie A.

Đội vô địch sẽ nhận được phần thưởng gồm Cup, cờ và tiền mặt. Trong đó, Vô địch Serie A sẽ nhận 4 triệu đồng; Á quân 3 triệu đồng; giải Ba 2 triệu đồng; giải Tư 1 triệu đồng.

Đối với đội Vô địch Serie B, mức giải thưởng là 3 triệu đồng; giải Nhì 2 triệu và đồng giải Ba mỗi giải 500.000 đồng. Ngoài ra, BTC cũng trao nhiều giải phụ như: Đội bóng sexy nhất, Miss sân cỏ, Hot team, Cầu thủ ghi bàn nhanh nhất...

Giải FPT Women Cup sẽ khai mạc vào lúc 8h30 sáng thứ Bảy (ngày 24/3) tới.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()