Chúng ta

Futsal FPT HCM 2017 tăng số đội tham chiến, xuất hiện 'đá tảng' PNC

Thứ ba, 27/6/2017 | 10:05 GMT+7

Thay vì 9 đội như trước, năm nay, giải bóng đá futsal truyền thống của FPT HCM đã nâng số đội tham gia lên 11, hứa hẹn tăng thêm kịch tính trên chặng đua đến ngôi vô địch.

Đến hẹn lại lên, người FPT phía Nam tiếp tục quay trở lại với vòng chuyển động rực lửa của trái bóng tròn trong khuôn khổ giải Futsal FPT HCM lần thứ 16, hứa hẹn mang đến những trận tranh tài hấp dẫn và kịch tính.

Năm nay, giải quy tụ 11 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên của FPT HCM thay vì 9 đội như 2 năm gần đây. Bảng A với sự góp mặt của đương kim vô địch FPT Telecom, FPT Retail, FPT Software, FPT Education, Sen Đỏ, và TP Bank. Trong khi bảng B là cuộc cạnh tranh giữa FPT IS, FPT Online, Phương Nam Telecom (PNC, đối tác của FPT Telecom), FPT Securities và FPT IS.

Thay vì 9 đội như những năm gần đây, năm nay, giải bóng đá futsal truyền thống của FPT HCM đã nâng số đội tham gia lên 11

Thay vì 9 đội như những năm gần đây, năm nay, giải bóng đá futsal truyền thống của FPT HCM đã nâng số đội tham gia lên 11.

Như vậy, sau khi "khai thiên lập địa" và xuất sắc vô địch giải bóng đá trên sân 11 người - FFA Cup 2016, Phương Nam Telecom tiếp tục tách khỏi FPT Telecom để tham chiến Futsal FPT HCM. Đây được coi là đối thủ đáng gờm với các đội bóng còn lại nhờ lực lượng hùng hậu và chất lượng cao. Ngoài ra, năm nay giải cũng chào đón sự trở lại của FPT Education sau một mùa vắng bóng.

Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm. 4 đội có số điểm cao nhất đại diện cho hai bảng sẽ bước vào chơi trận bán kết và chung kết để chọn ra tân vương của giải. Giá trị giải thưởng dành cho các danh hiệu Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích lần lượt là 5 triệu đồng, 4 triệu đồng, 3 triệu đồng và 2 triệu đồng.

Ban tổ chức cũng "treo thưởng" 1 triệu đồng cho mỗi danh hiệu "Vua phá lưới" và "Đội có dàn cổ động viên cuồng nhiệt nhất". Riêng "Cầu thủ xuất sắc" và "Thủ môn xuất sắc" cùng nhận mức thưởng 500.000 đồng.

Đương kim vô địch FPT Telecom liệu có thể bảo vệ ngôi vương Futsal FPT HCM sau khi PNC tách ra "chơi riêng".

Đương kim vô địch FPT Telecom liệu có thể bảo vệ ngôi vương Futsal FPT HCM sau khi PNC tách ra "chơi riêng".

Futsal FPT HCM 2017 chính thức khởi tranh vào tối ngày 28/6 với 4 trận đấu ở cả hai bảng A và B, gồm: FPT Telecom - FPT Retail, FPT IS - FPT Online, Sen Đỏ - FPT Software, PNC - FPT Trading. Ngoài ra, trong lễ khai mạc sẽ có thêm phần mini game "Xoay người sút penalty" dành cho các cầu thủ và cổ động viên. Giải thưởng cho người giành giải Nhất và Nhì lần lượt là 300.000 đồng và 200.000 đồng "tiền tươi".

Ở mùa giải năm ngoái, FPT Telecom đã đá bại FPT IS ERP trong trận chung kết "nghẹt thở" để trở lại vị trí số 1 làng túc cầu FPT HCM sau một mùa giải bị "gián đoạn".

>> 'Đau tim' vượt ải ECCC, FPT đứng thứ ba tại HCA Cup 2017

Hà Dương

Ý kiến

()