Chúng ta

FSOFT Dragonista đứng đầu bảng D giải FPT Champions League

Thứ hai, 9/4/2018 | 13:52 GMT+7

Đương kim vô địch FSOFT Thu Đông 2017 - FSOFT Dragonista đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đại diện đến từ khối giáo dục FE Polytechnic. Với kết quả này, đội bóng đã có mặt tại vòng knock-out và đứng đầu bảng D.

Hai bàn thắng của Dragonista được ghi do công của đội trưởng Trần Thăng Long và Nguyễn Tiến Đức. Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, Dragonista tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng D và là đội bóng FPT Software đầu tiên có mặt tại vòng knock-out mà không cần quan tâm tới kết quả lượt trận cuối cùng. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí đầu bảng D với Dragonista là FTEL TIN cũng giành chiến thắng 4-2 trước FE Greenwich. Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng giữa Dragonista và FTEL TIN chỉ mang nhiều ý nghĩa thủ tục và phân định vị trí bảng đấu.

FHO-1523184120-660x0-8595-1523246615.jpg

FSOFT.MONEY (áo xanh) giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước FHO (áo vàng).

Sau trận thua bạc nhược 0-3 tại lượt trận đầu tiên, đương kim á quân FSOFT Thu Đông FSOFT Money cũng có được 3 điểm quan trọng sau chiến thắng 2-1 trước FPT HO. Hai bàn thắng của FSOFT Money được ghi do công của Đinh Văn Trung và Nguyễn Bá Linh. Kết quả này cộng với việc FTEL INF giành chiến thắng 3-0 trước FIS FPS, FSOFT Money tạm đứng thứ 2 bảng C và tràn đầy cơ hội góp mặt tại vòng tứ kết, vì đối thủ trong lượt trận cuối cùng vòng bảng là FIS FPS mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu. Nếu thắng FIS FPS trong trận đấu cuối cùng tại bảng C, FSOFT Money chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của cặp đấu giữa FTEL INF và FPT HO

Tại vòng 2, đương kim vô địch FPT Champions League FSOFT Aviation tạm nghỉ vì bảng B chỉ có 3 đội. Tuy nhiên, với việc nã vào lưới FTG tới 15 bàn tại lượt đấu đầu tiên, Aviation gần như chắc chắn có mặt tại tứ kết. Tại bảng B, bất ngờ đã xảy ra khi FPT Trading giành chiến thắng 2-1 trước FIS ERP và tạm đứng thứ 2 sau Aviation. Ở lượt trận cuối cùng vòng đấu bảng, Aviation sẽ tiếp đón đại diện đến từ FIS là ERP và một chiến thắng là điều được dự đoán trước.

Các trận đấu tại vòng 3 giải bóng đá FPT Champions League 2018 sẽ được diễn ra sáng Chủ nhật ngày 15/4, trên sân bóng Ngọc Bảo, Mạc Thái Tông, Hà Nội. FSOFT Dragonista sẽ tiếp đón FTEL TIN trong một trận đấu thủ tục, FSOFT Aviation gặp FIS ERP còn FSOFT Money sẽ cạnh tranh chiếc vé vào vòng 2 với FIS FPS.

Giải bóng đá thường niên sân 7 người cấp tập đoàn năm nay có một số sự thay đổi nhỏ so với năm ngoái. Theo đó, đội bóng khách mời TP Bank không thể có mặt nên Tổ chức Giáo dục FPT đã cử ĐH Greenwich (Việt Nam) tham dự bên cạnh hai '"con cưng" là FE.ĐM và FE.POLY. Nhà Hệ thống cũng muốn chứng tỏ sức mạnh của mình với việc cử đi 3 đội gồm: FIS BA-GMC, FIS ERP và FIS.FPS.

Hai thế lực được đánh giá là ứng viên của chức vô địch là FPT Software và FPT Telecom cử 3 đội đại diện. Trong đó, FSOFT.Aviation, FSOFT Money và FSOFT.Dragonista là các "gà cưng" của nhà Phần mềm. Các gương mặt FTEL CS, FTEL INF và FTEL TIN đại diện cho nhà Viễn thông. Các đơn vị còn lại là FPT HO, Synnex FPT, FPT Retail, FPT Securities, FPT Online đều chỉ cử một đội bóng tham dự giải.

Giải đấu khởi tranh từ ngày 1/4 đến 13/5, với tổng giải thưởng lên tới 25 triệu đồng dành cho hệ thống Cup Vàng, Cup Bạc, giải phụ và giải thưởng cá nhân. Trong đó, hệ thống Cup Vàng gồm: giải Nhất - Nhì - Ba - Tư có giá trị lần lượt là 7 triệu - 5 triệu - 3 triệu - 2 triệu đồng. Hệ thống Cup Bạc cũng có 3 giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba với giá trị là 3 triệu - 2 triệu - 750.000 đồng.


Bình Minh

Ý kiến

()