Chúng ta

Cup FTel DNG: 4 'đại gia' thẳng tiến

Chủ nhật, 11/3/2018 | 16:20 GMT+7

Trải qua hai tuần thi đấu, Quảng Nam, IBB3, INF.DV và IBB4 đã ghi tên mình vào bán kết giải bóng đá mừng Xuân ''Cup FTel DNG''.

Vòng đấu bảng giải bóng đá mừng xuân FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng bước vào lượt trận cuối cùng vào ngày 10/3 trên sân An Phúc 2, 409 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu. Đội khách Quảng Nam đụng độ IBB3 trong cuộc chiến tranh ngôi Nhất bảng A. Bên kia phần sân, IBB4 cũng quyết tâm không kém cho một vé đi tiếp cùng ngôi Nhất bảng B khi chạm trán INF.DV.

Là đội chủ nhà và nhận được sự cổ động nhiệt tình của khán giả, nhưng IBB3 gặp nhiều khó khăn trước lối chơi giàu thể lực của Quảng Nam. Chính điều đó khiến trận đấu trở nên kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Chung cuộc, đội khách vượt qua chủ nhà với kết quả 5-4. Đồng thời họ cũng chiếm luôn ngôi đầu bảng A.

IMG-9387-1520041014-660x0-4385-152075828

IBB3 (áo xanh) sẽ đụng độ INF.DV ở trận bán kết 2.

Diễn biến bảng B có phần nhẹ nhàng hơn. Không ngoài dự đoán, INF.DV đã không mấy khó khăn đánh bại IBB4 với chiến thắng "5 sao" để giữ vững ngôi đầu. 

Kết thúc vòng bảng, Quảng Nam với vị trí Nhất bảng A sẽ gặp IBB4 - nhì bảng B ở trận Bán kết 1; INF.DV - Nhất bảng B sẽ gặp IBB3 - Nhì bảng A ở trận Bán kết 2.

Bên cạnh cuộc cạnh tranh cho hai vé vào chung kết, cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới cũng diễn ra gây cấn. Phước Tường (INF.DV) và Văn Lâm (IBB3) tạm thời dẫn đầu danh sách với 11 bàn thắng. Xếp sau là Thiền Lam với 8 bàn nhưng đã hết cơ hội vươn lên do đội bóng FTI đã bị loại.

Giải bóng đá FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng chính thức khởi tranh trên sân An Phúc 2, 409 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu vào ngày 2/3. Sau một năm vắng bóng, giải đã trở lại với sự tham gia của 10 đội bóng đến từ các phòng ban và khách mời. Thể thức thi đấu theo Luật bóng đá 5 người. Mỗi đội đăng ký tối đa 12 cầu thủ và một trưởng đoàn. 10 đội bóng chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, lấy hai đội dẫn đầu mỗi bảng vào bán kết. Bảng A gồm: IBB2, IBB3, Quảng Nam, Liên quân và INF. HT. Bảng B có sự hiện diện của IBB1, IBB4, FTI, INF.DV và INF.KTV.

Cup FTel DNG do phòng Kinh doanh số 3 - FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng đăng cai tổ chức. Cơ cấu giải thưởng gồm đội Vô địch, Nhì, Ba và Phong cách. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc. Năm 2016, chi nhánh Đà Nẵng cũng đã tổ chức giải bóng đá FTel Đà Nẵng Open. INF1 là đội đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

>> Cup FTel DNG: IBB1 và IBB2 'xách vali về nước sớm'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()