Chúng ta

'Chân dài' FPT đọ tài trên sân cỏ

Thứ hai, 27/2/2017 | 17:17 GMT+7

Sau gần 10 năm, giải vô địch bóng đá nữ FPT được tái khởi tranh, nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.  

Giải diễn ra một ngày duy nhất (4/3) trên sân bóng Phúc Anh (đối diện sân bóng PVV), 92 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội, với sự tham gia của 8 đội bóng gồm: FPT Software (2 đội), FPT IS, FPT Telecom (2 đội), Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Trading và Liên quân FH2O. 

Untitled.jpg

Lịch thi đấu vòng loại FPT Women Cup  2017.

Theo anh Vũ Ngọc Nam, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, giải áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người của VFF, không áp dụng luật việt vị, có sửa đổi một số chỗ để phù hợp với thể thao FPT. Các đội sẽ bốc thăm đá loại trực tiếp (4 cặp đấu): 4 đội thua sẽ xuống đá tại Serie B và 4 đội thắng sẽ đá Serie A.

Đội vô địch giành được nhiều phần thưởng giá trị như cup, cờ, tiền thưởng. Trong đó, Vô địch Serie A sẽ nhận 4 triệu đồng; Á quân 3 triệu đồng; giải Ba 2 triệu đồng; giải Tư 1 triệu đồng. Đối với đội Vô địch Serie B, mức giải thưởng là 3 triệu đồng; giải Nhì 2 triệu và đồng giải Ba mỗi giải 500.000 đồng.

Ngoài ra, BTC cũng trao nhiều giải phụ hấp dẫn cho các chị em như: Đội bóng sexy nhất, Miss sân cỏ, Hot team, cầu thủ ghi bàn nhanh nhất...

Đây là giải đấu giao lưu, gắn kết các chị em CBNV trong tập đoàn, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn, duyên dáng của phái yếu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Thông tin chi tiết tại fanpage FPT Sports.

Thanh Tùng

Ý kiến

()