Chúng ta

8 đội bóng so tài tại tứ kết giải bóng đá cup Mùa xuân

Thứ ba, 29/3/2016 | 12:00 GMT+7

Sau vòng đấu bảng cuối cùng, các đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết giải bóng đá FGA và FSU11 cup Mùa xuân đang ra sức chuẩn bị cho loạt trận sắp tới.

Trình độ chênh lệch ở bảng A giúp cho đương kim vô địch NAPALI và đội bóng UCS dễ dàng có được hai tấm vé. Trong khi REAL NAPALI dễ dàng đè bẹp DNP với tỷ số 10-3 thì UCS cũng không mấy khó khăn để có được chiến thắng đậm 5-0 trước Già Gân (FGA.BU5). Có một điều thú vị là cả hai trận đấu này đều có cầu thủ ghi được 4 bàn thắng, đó là Kiều Văn Xuân (UCS) và Trần Văn Sang (NAPALI).

Đương kim vô địch REAL NAPALI tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình khi chiếm ngôi đầu bảng. Trong khi đó, UCS chiếm ngôi nhì bảng A và sẽ gặp khó khăn hơn ở tứ kết khi đối thủ của họ sẽ là đội bóng đứng đầu bảng C.

Giải bóng đá cúp Mùa Xuân của FGA & FSU11 đã chuẩn bị bước vào vòng tứ kết

Giải bóng đá cúp Mùa Xuân của FGA & FSU11 đã chuẩn bị bước vào vòng tứ kết.

Ở bảng B, ngoài TCS đã chắc suất với 2 trận thắng thì chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa GET-BU12 và Trẻ Trâu (FGA BU5). Đội nào thắng trong trận đấu này sẽ giành chiếc vé còn lại. Hiệp một diễn ra mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp hai, GET-BU12 là đội có được bàn thắng mở tỷ số do công của Trịnh Văn Công. Tuy nhiên, chỉ ba phút sau, Trẻ Trâu có bàn thắng san bằng cách biệt. Người ghi bàn cho đội bóng đến từ FGA.BU5 là Nguyễn Văn Thanh. Những phút sau đó, trận đấu diễn ra rất quyết liệt nhưng không bên nào có được thêm bàn thắng. Xuất sắc cầm hoà GET-BU12 với tỷ số 1-1, FGA.BU5 - Trẻ Trâu có được tấm vé thứ hai ở bảng này khi có cùng số điểm nhưng hơn GET-BU12 ở hiệu số bàn thắng thua (âm 2 so với âm 4).

Bất ngờ đã xảy ra ở bảng C khi đội bóng bị đánh giá yếu hơn là FC CLC (FGA.BU13) có chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng HOWL1. Hai bàn thắng quý “như vàng” của Lê Hoàng Ly đưa FC CLC vào tứ kết với vị trí thứ hai của bảng đấu. Dù thua nhưng HOWL1 vẫn vào tứ kết với tư cách đội bóng nhất bảng C. Ở trận đấu còn lại, dù đã thi đấu rất nỗ lực và có chiến thắng 3-2 trước FAKE NAPALI nhưng HOWL2 vẫn phải ngậm ngùi dừng bước sau vòng bảng.

Bất ngờ tiếp tục diễn ra ở bảng D, đội đầu bảng FC EMB (FGA.BU13) bất ngờ để thua Vo Doi (đội chưa giành được điểm nào trước vòng đấu này). Kết quả khiến cả 3 đội ở bảng D đều có 3 điểm khi kết thúc vòng bảng. Mặc dù vậy, FGA.BU11 và FC EMB (FGA.BU13) mới là những đội đi tiếp. 

Chiến thắng 6-2 trước FC EMB chỉ giúp Vo Doi có được 3 điểm và hiệu số -2 (7-9) trong khi hiệu số của FC EMB là -1 (6-7). Đáng tiếc cho Vo Doi khi chỉ cần thêm một bàn thắng nữa thì chính họ chứ không phải FGA.BU13-EMB là đội giành vé đi tiếp. Với việc may mắn vượt qua vòng bảng, có đến hai đội bóng đến từ FGA.BU13 lọt vào vòng tứ kết.

Cuộc đua tranh danh hiệu vua phá lưới cũng đang hết sức hấp dẫn. Dẫn đầu hiện là Kiều Văn Xuân (FGA.BU11) với 7 bàn thắng. Đứng tiếp theo là Đặng Thành Nguyên (REAL NAPALI) với 6 bàn và Đinh Nhất Linh (HOWL1) với 5 bàn thắng.

Các trận đấu vòng tứ kết sẽ diễn ra vào chiều nay (ngày 29/3) trên sân bóng F-Town, Quận 9, TP HCM. Cup Mùa xuân là một trong hai giải bóng đá thường niên của FS11 và FGA. Năm nay, giải đấu quy tụ 14 đội bóng tham gia.

Hữu Biết

Ý kiến

()