Chúng ta

3 bàn thắng đẹp mắt của cầu thủ 'Hoàng IS'

Thứ tư, 21/6/2017 | 08:26 GMT+7

Cầu thủ Phan Văn Hoàng, FPT IS, đã lập công giúp đội tuyển FPT tiến vào chung kết cup báo Đấu thầu một cách thuận lợi. Chân sút mang số áo 16 này cũng đã được BTC trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải đấu (với 5 bàn thắng).

Giải bóng đá báo Đấu thầu 2017 đã diễn ra trên sân Phòng không không quân, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Lần lượt đánh bại các đội bóng Elcom (Công ty CP Đầu tư Phát triển công nghệ điện tử viễn thông), đội Siêu Việt (Công ty CP Giải pháp Siêu Việt), đội CBST (Công ty CP Khoa học và Công nghệ xây dựng) với tỷ số lần lượt là 3-1, 2-1 và 1-0, tuyển FPT thẳng tiến vào chung kết giải đấu. 

vu-ngoc-nam-8936-1497952010.jpg

BTC cup báo Đấu thầu trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Phan Văn Hoàng, FPT IS.

Gặp FPT ở trận chung kết, Davilaw (Công ty CP Sở hữu trí tuệ Davilaw) nhập cuộc rất khẩn trương và chặt chẽ. Với lợi thế "cửa trên" cùng dàn cầu thủ to khỏe, đồng đều, Davilaw rất tự tin cầm bóng và dồn ép FPT. Trong khi đó, tuyển FPT chỉ có gần 10 cầu thủ ra sân thi đấu nên không nhiều lựa chọn thay người khi tham chiến. Trong gần 60 phút của trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi trên sân. Loạt sút luân lưu diễn ra khá căng thẳng và đầy may rủi diễn ra ngay sau đó, tuyển FPT thua 3-1 trên chấm phạt đền. Nhiều người khán giả tiếc nuối cho FPT khi không thể nâng cao chiếc Cup vô địch báo Đầu thầu.

Video 3 bàn thắng đẹp mắt của Phan Văn Hoàng (FPT IS) tại giải cup báo Đấu thầu:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()