Chúng ta

13 chi nhánh hội ngộ Cần Thơ tranh tài giải bóng đá Vùng 7

Thứ sáu, 4/5/2018 | 08:44 GMT+7

Lần đầu tiên 13 chi nhánh Vùng 7 FPT Telecom tụ hội tại Cần Thơ để tranh tài tại giải bóng đá Vùng 7 với tổng giải thưởng lên đến 45 triệu đồng. 

13 chi nhánh được chia thành 8 đội bóng: Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang, liên quân Hậu Giang - Sóc Trăng, liên quân Vĩnh Long - Đồng Tháp, liên quân Trà Vinh - Bến Tre, liên quân Long An - Tiền Giang, liên quân Cà Mau - Bạc Liêu. Giải đấu diễn ra tại sân bóng Nam Long, TP Cần Thơ, vào ngày 5/5. 

Chia sẻ trước giải đấu, anh Trần Hùng Thường, Giám đốc FPT Telecom Cần Thơ, cho hay: "Ban lãnh đạo các chi nhánh rất hoan nghênh hoạt động thể thao ngoài giờ làm, bởi đây là sân chơi để anh em được thử sức mình. Ban lãnh đạo cũng tạo điều kiện về mặt thời gian, ủng hộ tinh thần cho anh em luyện tập thi đấu". 

Hinh-9-BinhDuong-BinhThuan-152-8419-1484

Trước đó, vào đầu tháng 4, giải bóng đá Vùng 6 FPT Telecom đã được tổ chức lần đầu tiên tại Bình Dương. Đội chủ nhà Bình Dương cũng đã giành chiến thắng thuyết phục để nâng cao chiếc Cup vô địch. 

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Cụ thể, 8 đội sẽ chia thành 4 bảng đấu. Các đội thắng vòng bảng sẽ bước vào bán kết để tiếp tục chọn ra 2 đội xứng đáng vào chung kết. Bên cạnh chiếc Cup dành cho đội vô địch, các giải thưởng hấp dẫn khác cũng sẽ được trao cho các đội bóng đạt thứ hạng cao.

Sau trận đấu là Gala STCo với những phần giao lưu văn nghệ.

Đại diện đơn vị tổ chức, Phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom, cho biết trong thời gian sắp tới  sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình văn hóa - thể thao để làm phong phú hơn nữa đời sống tinh thần của CBNV nhà 'Cáo'. Gần đây, được sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo, phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom đã tổ chức thành công các giải đá bóng Vùng 2, Vùng 6 và sắp đến là Vùng 7. Bên cạnh đó, giải đấu Tennis lần đầu tiên được tổ chức tại Vùng 1 cũng cho thấy việc đa dạng hóa các loại hình thi đấu tại công ty.

Video toàn cảnh giải bóng đá Vùng 6 FPT Telecom tổ chức ngày 7/4 tại Bình Dương:

Xuân Phương

Video: FUN is Life

Ý kiến

()