Chúng ta

Vùng 2 chuẩn bị cho giải bóng đá lâu đời nhất FPT Telecom

Thứ năm, 5/4/2018 | 18:36 GMT+7

Giải bóng đá Vùng 2 năm sẽ khởi tranh trong hai ngày 7 và 8/4 tại Sân vận động thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ với sự tham gia của 12 đội bóng đến từ 14 chi nhánh trên toàn Vùng.

Giải bóng đá trên sân 7 người có đại diện của các chi nhánh như đương kim vô địch FC Bắc Giang, nhà cựu vô địch 2 năm liên tiếp FC Quảng Ninh, FC Phú Thọ, FC Vĩnh Phúc, FC Thái Nguyên, FC Tuyên Quang...

12 đội bóng tham dự được chia đều vào 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội thi đấu vòng bán kết và chung kết. Trong trường hợp các đội bằng điểm nhau, kết quả đối đầu trực tiếp sẽ là yếu tố quyết định thứ hạng xếp hạng của các đội,sau đó lần lượt sẽ tính đến hiệu số bàn thắng - thua và chỉ số fair-play. Toàn giải sẽ có 16 trận đấu được diễn ra, mỗi trận kéo dài trong 40 phút.

14142118-Bong-da-Vung-2-3735-1522921863.

Những chiếc cup đã được BTC chuẩn bị từ sớm, toàn bộ công tác hậu cần cho giải cũng được chủ nhà Phú Thọ hoàn tât. Ảnh: FPT Telecom

Giải đấu thu hút hàng trăm cầu thủ và các cổ động viên đến từ tất cả chi nhánh thuộc Vùng 2 hứa hẹn mang đến những trận cầu gay cấn và hấp dẫn. Năm 2018 là lần thứ 24 giải bóng đá Vùng 2 khởi tranh, trở thành một trong những giải đấu truyền thống nhất trong hệ thống các giải bóng đá của FPT Telecom.

Tổng giải thưởng năm nay lên tới 65 triệu đồng với hệ thống giải Nhất, Nhì, Ba, Tư có giá trị lần lượt là 30 triệu, 20 triệu, 10 triệu và 5 triệu đồng. Bên cạnh những trận đấu bóng đá, các chương trình Gala Dinner, tham quan Đền Hùng… cũng được tổ chức nhằm thắt chặt tình giao lưu, đoàn kết giữa các đội.

Năm nay, giải bóng đá Vùng 2 được tổ chức tại sân bóng thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Anh Lê Hồng Thắng, thành viên BTC, cho biết: "Công tác tổ chức cho giải đấu đã hoàn tất từ rất sớm. Toàn bộ nơi ăn, ở và địa điểm thi đấu của toàn bộ 12 đội đã được BTC hoàn thành. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội sẽ có nhiều sức khỏe để cống hiến cho các thành viên vùng 2 một giải đấu cống hiến mừng kỷ niệm 30 năm thành lập FPT".

Tại mùa giải 2017, FC Bắc Giang đã đăng quang ngôi vương với 5 trận toàn thắng, qua đó tiếp tục bảo vệ ngôi vương.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()