Chúng ta

‘Vua hài’ FPT đã có kịch bản thi vòng 24

Thứ hai, 10/10/2011 | 15:27 GMT+7

Phạm Quang Thọ (Thọ “Vẩu”), FPT Trading và Phạm Hồng Phong (Phong “Lẩn”), FPT Polytechnic sẽ cùng 22 thí sinh khác đến từ 2 miền chuẩn bị bước vào cuộc chạy đua nước rút để chọn thí sinh vào bán kết, diễn ra tại nhà hát Kịch Hà Nội, 44 Tràng Tiền từ 4 đến 6/11.

Theo thông tin chính thức từ BTC, các thí sinh tập trung tại công viên nước để nghe phổ biến quy chế vòng thi 24 vào 22/10.

Từ 23/10 đến 3/11, các thí sinh sẽ tập luyện dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia về diễn xuất, tham gia các hoạt động từ thiện, tại Công viên nước Hồ Tây.

Thọ "Vẩu" cho biết: “Hiện, nhóm hài của FPT đã có kịch bản. Mình đã viết kịch bản từ khá lâu rồi. Tuy nhiên, vẫn tiếp tục nghĩ thêm và thay đổi sao cho có kịch tính, bất ngờ”.

a

Hai cây hài Thọ "Vẩu" và Phong "Lẩn" tung hứng trên sân khấu. Ảnh: C.T.

Vòng 24 cuộc thi "Vua hài đất Việt" sẽ quy tụ cây hài xuất sắc, diễn chuyên nghiệp đến từ hai miền Bắc và Nam. Đây chính là thử thách và khó khăn cho "vua hài" của FPT.

Trrong vòng thi này, các thí sinh sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp hướng dẫn, hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính hơn vòng loại.

Cuộc thi "Vua hài đất Việt" lần đầu tiên tổ chức nhằm tôn vinh cây hài trẻ trên khắp mọi miền đất nước. Cuộc thi quy tụ dàn "sao" trong Ban giám khảo như Minh Vượng, Xuân Bắc, Tự Long. Cũng tương tự như Việt Nam Idol, mỗi thí sinh dự thi sẽ trình diễn một tiết mục hài, sau đó đợi nghe phần nhận xét của Ban giám khảo. Để được vào vòng trong, thí sinh phải có được chiếc quạt có chữ ký của cả ba vị giám khảo như một giấy thông hành.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới trên 200 triệu đồng, bao gồm: Giải Nhất: 100 triệu đồng, giải Nhì: 50 triệu đồng, giải Ba: 30 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng trị giá 30 triệu đồng cho thí sinh có số tin nhắn bình chọn nhiều nhất.

Chương trình “Vua hài đất Việt” phát sóng trên kênh VTV3 vào 16h Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ 18/9.

Lưu Vân

 

Ý kiến

()