Chúng ta

Vợt thủ FPT IS dầm mưa đại chiến

Thứ hai, 21/3/2016 | 11:21 GMT+7

Với bản lĩnh và kĩ năng vượt trội cặp đôi Phạm Minh Huỳnh và Nguyễn Xuân Chung đến từ FSC đã khi giành chức vô địch giải tennis FPT IS mang tên "Cup mùa xuân 2016".

11.jpg

Sáng ngày 19/3, các vận động viên công ty FPT IS đã có mặt đông đủ để tranh tài tại giải tennis thường niên của đơn vị. Giải đấu diễn ra trên cụm sân tennis VTV, Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham gia của 36 tay vợt chia làm 18 cặp đấu. Các đội được chia thành 4 bảng đấu, 8 đội vào tứ kết là Nhất - Nhì 4 bảng sẽ đấu chéo để chọn ra 4 đội tham dự bán kết. Trận chung kết tìm nhà vô địch sẽ diễn ra giữa hai đội chiến thắng ở bán kết. Đặc biệt, mùa giải lần này cũng diễn ra trong thời tiết mưa phùn và giá rét.

1222_1458528729.jpg

Tham gia giải lần này, ngoài CBNV FPT IS còn có Giám đốc Điều hành FPT (COO) Hoàng Việt Hà. Anh từng tham dự nhiều giải đấu phong trào và thành tích tốt nhất của COO FPT là Cup Vàng của Tập đoàn Bảo Việt, đơn vị anh công tác trước đây. Tại giải đấu, COO FPT chơi cặp với tay vợt Bùi Minh Vũ (AF). Được đánh giá là cặp đôi "hạng sao" dù đôi lúc đã dẫn cặp đôi vô địch Phạm Minh Huỳnh (FSC) và Nguyễn Xuân Chung (FSC) với tỷ số 3-2, nhưng kết quả chung cuộc vẫn không thể chiến thắng và dừng lại ở vòng tứ kết.

5555555.jpg

Năm nay, chất lượng các tay vợt khá đồng đều, có nhiều gương mặt sáng giá và nhiều gương mặt mới nổi trội. Trong ảnh là cặp đôi giành giải Ba - Vũ Minh Thắng (ERP) và Lê Đức Hiếu (Bank). Với thể lực dồi dào và kỹ năng đồng đều không bất ngờ khi cặp đôi này tiến thẳng đến bán kết rất dễ dàng. Tuy nhiên, cặp đôi này phải dừng bước trước lối đánh khó chịu, quái của cặp đôi dành chức vô địch năm nay, với tỷ số thua 4-6.

IMG-0113.jpg

Trình độ tay vợt đồng đều nên nhiều trận đấu kéo dài hơn so với dự kiến. Bắt đầu từ 8h nhưng phải đến gần 14h mới kết thúc. Trận chung kết là thời cơ để điểm mạnh của cả bốn tay vợt được bộc lộ.

Hai cặp đôi Nguyễn Xuân Việt (SRV) - Nguyễn Văn Huyền (SRV) cùng Xuân Chung (FSC) - Minh Huỳnh (FSC) tiến vào trận chung kết với phong độ đáng kinh ngạc. Với chiến thuật và thể lực tốt cùng một chút "may mắn", bên cạnh sự bền bỉ, mạnh mẽ và "cái đầu lạnh" đã giúp cặp đôi Minh Huỳnh - Xuân Chung luôn dẫn trước tại các set đấu. Ngược lại, hai tay vợt Xuân Việt và Văn Huyền lại bỏ lỡ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Kết quả chung cuộc, hai tay vợt Minh Huỳnh - Xuân Chung chiến thắng 6-2 và giành ngôi  vô địch giải tennis năm nay.

fffff.jpg

Phó TGĐ FPT IS Đỗ Sơn Giang trao giải cho hai cặp đôi giành giải Ba: Vũ Minh Thắng (ERP) - Lê Đức Hiếu (Bank) cùng Tôn Tích Dương Triều (FPS) -  Hạ Vĩnh Trung (ENT). 

IMG-0128.jpg

Cặp đôi giành giải nhì Nguyễn Xuân Việt (SRV) và Nguyễn Văn Huyền (SRV).

IMG-0140.jpg

Giải đấu tennis FPT IS Close mang tên Cup mùa xuân 2015 do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT IS tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu của tay vợt khi phong trào chơi tennis của đơn vị đang lên cao. Trong ảnh, Phó TGĐ FPT IS Đỗ Sơn Giang trao Cup vô  địch cho cặp đôi Phạm Minh Huỳnh (FSC) - Nguyễn Xuân Chung (FSC).

Trưởng BTC, anh Lê Đức Trọng, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT IS, cho hay, đây là hoạt động giúp gắn kết tinh thần mọi người trong công ty, bên cạnh đó là nâng cao sức khoẻ, thể lực cho cán bộ nhân viên FPT IS sau những ngày làm việc vất vả. 

Thanh Tùng

Ảnh: Nguyễn Viên

Ý kiến

()