Chúng ta

Vòng 3 hấp dẫn của FSU11 & FGA League 2016

Thứ bảy, 22/10/2016 | 12:59 GMT+7

Vòng đấu bảng cuối cùng diễn ra vào chiều tối ngày 20/10 đã xác định được hai cái tên góp mặt ở trận đấu chung kết.

Trận đấu lúc 17h15 giữa hai đội bóng đến từ FGA chứng kiến một cuộc dượt đuổi tỷ số vô cùng ngoạn mục. Dù được đánh giá cao hơn nhưng do thiếu hụt lược lượng, FGA.Others nhập cuộc không được tốt và liên tục phải chống đỡ những đợt tấn công của đối thủ FGA.BU13. Phút thứ 6 của trận đấu, BU13 có bàn thắng mở tỷ số sau một pha phối hợp trung lộ. Người có bàn thắng cho BU13 là Lê Hoàn Ly với một pha dứt điểm cận thành tương đối dễ dàng. Phải nhận bàn thua, FGA.Others có đôi chút bối rối nhưng họ cũng không mất nhiều thời gian để có bàn thắng quân bình tỷ số. 

Phút thứ 12, tiền vệ Nguyễn Hữu Biết của Others có pha cướp bóng trong chân hậu vệ BU13 và thoát xuống rất nhanh. Trong tư thế đối mặt, không khó để cầu thủ này đưa bóng vào lưới của thủ môn Bùi Xuân Thức. Dù có được bàn thắng gỡ hoà nhưng thế trận của FGA.Others vẫn tỏ ra lép vế so với đối thủ. Cuối hiệp 1, FGA.BU13 có được bàn thắng thứ hai. Người đưa BU13 vượt lên dẫn trước là tiền vệ tấn công Nguyễn Tấn Tài.

FGA.Others (áo Xanh nhạt) đã có trận thắng vô cùng ngoạn mục. Ảnh: Lường Thanh

FGA.Others (áo Xanh nhạt) đã có trận thắng vô cùng ngoạn mục. Ảnh: Lường Thanh.

Bước sang hiệp 2, FGA.Others có sự bổ sung lực lượng kịp thời. Nguyễn Trầm Linh và Hồ Trung Toàn được đưa vào giữa, Nguyễn Hữu Biết được trả lại vị trí trong khung thành. Sự điều chỉnh này là cần thiết khi khu vực giữa sân của Others trong hiệp 1 tỏ ra khá lép vế trước đối thủ. Với việc có đầy đủ nhân sự, FGA.Others chơi hoàn toàn lấn lướt và đẩy lùi BU13 về phần sân nhà. Trong thế trận như vậy, bàn thắng đến với FGA.Others chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Phút thứ 15, Dương Minh Thành tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn của mình. Cú đánh đầu đẹp mắt sau một tình huống đá phạt góc bên cánh trái đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Không dừng lại, FGA.Others vẫn dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm thêm những bàn thắng. Phút 45, tiền đạo  đang đẫn đầu sanh sách ghi bàn Đỗ Ngọc Duy đã lên tiếng. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Duy đã có được bàn thắng thứ 5 tại giải cho riêng mình sau một pha chớp cơ hội rất nhanh từ sai lầm của hàng thủ BU13. Đây cũng là bàn thắng vô cùng quan trọng, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-2. Ngược dòng thành công, FGA.Others có được 7 điểm và chờ đợi kết quả ở trận đấu còn lại để biết được mình có trở thành nhà vô địch hay không.

Kết quả vòng 3 FSU11 & FGA League 2016

Kết quả vòng 3 FSU11 & FGA League 2016.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, FSU11.AFK không tốn nhiều sức đã có được chiến thắng đậm 7-1. Với kết quả này, Cả FSU11.AFK và FGA.Others đều có được 7 điểm sau 3 vòng đấu. Như điều lệ ban đầu của giải, hai đội dẫn đầu có số điểm bằng nhau sẽ đối đầu ở trận đấu chung kết để tìm ra đội vô địch giải đấu năm nay. Trận chung kết FSU11 & FGA League 2016 sẽ diễn ra vào 17h30 ngày thứ Năm tuần sau, 27/10.

Hữu Biết

Ý kiến

()