Chúng ta

Tuấn Hưng khuấy động Sum-up Đà Nẵng

Chủ nhật, 21/1/2018 | 13:06 GMT+7

Giọng ca sinh năm 1978 sẽ góp mặt trên sân khấu Sum-up FPT Software Đà Nẵng trong phần đại tiệc âm thanh và ánh sáng. 

Tuấn Hưng từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu - nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội vào những năm cuối thế kỷ 20. Bắt đầu sự nghiệp solo với ca khúc "Vũ điệu thần tiên" gây được nhiều ấn tượng, ngay sau đó Tuấn Hưng liên tục có những ca khúc hit rất được các bạn trẻ yêu thích. Năm 2015, Tuấn Hưng ngồi vào vị trí HLV trong chương trình "Giọng Hát Việt" và gây được nhiều thiện cảm bởi sự thẳng thắn và kiến thức chuyên môn.

tuanhung-6339-1516606257.jpg

Tuấn Hưng sẽ giao lưu với CBNV FPT Software Đà Nẵng.

Giọng ca sinh năm 1978 từng góp mặt trên sân khấu FPT. Năm 2016, nam giọng ca "Dĩ vãng cuộc tình" hiện diện tại sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play hay sân khấu 13/9 tại Hà Nội và TP HCM.

Tại sự kiện Sum-up Đà Nẵng, Tuấn Hưng sẽ đem đến những giai điệu sôi động và giao lưu với CBNV FPT trong phần đại tiệc âm thanh, ánh sáng.

Lễ tổng kết FPT Software Đà Nẵng dự kiến được tổ chức vào ngày 2/2. Chủ đề của chương trình là "DREAM 5K1" - mục tiêu trên 5.000 người của đơn vị trong vòng ba năm tới. Chương trình còn khen thưởng cho cá nhân, tập thể xuất sắc và báo cáo tổng kết của lãnh đạo, đặc biệt tập trung vào phần hội với nhiều nội dung phong phú.

Năm 2016, Sum-up FPT Software Đà Nẵng diễn ra tối ngày 13/1, tại sân bóng Massda, tòa nhà FPT Đà Nẵng. Chương trình thu hút hơn 2.000 CBNV tham gia. Tại đây, đơn vị kỷ niệm 18 năm thành lập công ty cũng như vinh danh nhân viên thứ 2.000 - anh Nguyễn Thanh Minh, đơn vị FSU17.BU17.

Từ quy mô nhân lực 400 người, hiện FPT Software Đà Nẵng vượt qua con số 2.500 người. Ba năm gần đây, FPT Software Đà Nẵng luôn đạt con số tăng trưởng trung bình 50-60% mỗi năm, đội ngũ kỹ sư CNTT cũng tăng lên nhanh chóng. Nhiều dự án trị giá triệu USD với các đối tác lớn trên thế giới đã được triển khai tại FPT Đà Nẵng, đặc biệt là các dự án theo xu hướng công nghệ mới điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo.

Với định hướng trên 5.000 người trong vòng ba năm tới, Phần mềm FPT Đà Nẵng tiếp tục đẩy nhanh công tác tuyển dụng nhân sự. Dự kiến đến năm 2020, con số tuyển dụng khoảng 7.000 người ở tất cả vị trí. Hiện công ty hợp tác chặt chẽ với các trường cao đẳng, đại học lớn tại khu vực miền Trung trong việc đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, đặc biệt là nguồn nhân lực CNTT biết tiếng Nhật.

>> Sum-up FPT Software Đà Nẵng mơ về 5K1

Việt Nguyễn

Ý kiến

()