Chúng ta

Truyền hình FPT trực tiếp đêm nhạc quy tụ loạt nghệ sĩ Việt gạo cội

Thứ hai, 8/10/2018 | 15:54 GMT+7

Đại nhạc hội Son II với sự tham gia của nhiều tên tuổi Việt Nam và thế giới hứa hẹn mang đến những giây phút thăng hoa cho khán giả. 

Chương trình sẽ được phát tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT và Livestream trên Fanpage Truyền hình FPT vào lúc 19h tối ngày 8/10. 

FPT-livestream-SonII-0810-FB-2626-153897

Đại nhạc hội Son II với chủ đề "Em mơ" do thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard tổ chức. Thông qua chương trình, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản muốn gửi gắm thông điệp yêu thương, luôn đồng hành phụ nữ trên con đường hiện thực hóa ước mơ. 

Đại nhạc hội Son II với chủ đề "Em mơ" do thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard tổ chức, là một trong những sự kiện nghệ thuật được mong chờ nhất bởi concept độc đáo, ý nghĩa và quy tụ nhiều ngôi sao gạo cội của làng nhạc Việt như Diva Hồng Nhung, Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, Linh Nga và đặc biệt là Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori. Chương trình sẽ diễn ra 19h30 tối nay (ngày 8/10) tại Nhà thi đấu Quân khu 7. 

Đại nhạc hội "Em mơ" với sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori trong tiết mục múa kết hợp cùng nghệ sĩ Linh Nga. Đêm nhạc còn mang bộ sưu tập áo dài "Coco yêu dấu" của NTK Công Trí trở lại và khắc hoạ những giai thoại tình yêu bất hủ trong truyền thuyết. 

Hướng dẫn xem ứng dụng Sự Kiện trên hệ thống Truyền hình FPT:

Bước 1: Nhấn phím Menu trên remote để chọn ứng dụng Sự kiện.

Bước 2: Chọn sự kiện bạn muốn xem.

Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để xác nhận xem chương trình. 

Sau bốn năm thành lập và phát triển, Truyền hình FPT đã và đang tạo nên vị thế riêng với dấu ấn công nghệ đậm chất FPT với 4 điều quan trọng nhất: Chipset do người Việt Nam sáng chế, nắm giữ bản quyền, công nghệ; phần mềm (software) và phần mềm điều khiển (firmware) do kỹ sư FPT viết; kiến trúc, thiết kế phần cứng, giao diện, tính năng do các kỹ sư FPT thực hiện 100% và cuối cùng là thiết bị được sản xuất, hoàn thiện, lắp ráp tại Việt Nam.

Xuân Phương

Ý kiến

()