Chúng ta

Trăm nữ lập trình viên nhà F ra sân đấu bóng

Thứ tư, 9/5/2018 | 10:38 GMT+7

Giải bóng đá Cúp F-Ladies 2018 của nhà Phần mềm phía Nam là sân chơi thường niên dành cho các nữ lập trình viên sẽ bắt đầu chiều nay tại sân bóng F-Town.

Giải bóng đá nữ tranh Cúp F-Ladies 2018 do Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) FPT Software HCM và FUN FSU2 HCM phối hợp tổ chức. Đây là lần thứ 6 giải được tổ chức nhằm tôn vinh tinh thần thể thao của các chị em nhà Phần mềm khu vực phía Nam.

fso-3-1490865589-660x0-2009-1525835369.j

Giải bóng đá F-Ladies là một sân chơi thể hiện tinh thần thể thao cao thượng cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Qua sân chơi này, các đội bóng sẽ có cơ hội giao lưu học hỏi nhằm mở rộng phong trào chơi bóng trong FPT Software HCM cũng như thể hiện văn hóa, nhiệt huyết của người nhà F. Ảnh giải F-Ladies 2017.

Đặc biệt, giải quy tụ số đội đông nhất từ trước đến nay với sự hiện diện của 8 đội bóng đến từ các FSU chia thành hai bảng đấu: Bảng A: Liên quân DTL+FQC; Liên quân FSU1+FHO; CME và GES và bảng B: Đội chủ nhà FSU2; Liên quân FGC+P3; EKB và FGA

Toàn bộ các trận đấu được tổ chức tại sân bóng đá F-Town trong hai ngày: 17h thứ Tư, ngày 9/5 là lễ khai mạc và các trận đấu vòng loại, hai đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết. Sau đó một tuần, 17h thứ Tư ngày 16/5 là các trận đấu bán kết, tranh hạng ba và chung kết. 

Hệ thống giải thưởng gồm: đội Vô địch nhận Cúp, cờ và 3,5 triệu tiền thưởng. Các giải Nhì, Ba và Tư lần lượt nhận 2,5 triệu - 1,5 triệu và 1 triệu đồng cùng cờ. Cạnh đó, ban tổ chức sẽ trao các giải phụ khác như Miss F-Ladies 2018, Nữ hoàng phá lưới, Beautiful team…

“Có thể không quyết liệt, gay cấn như các giải bóng đá Nam nhưng F-Ladies 2018 đảm bảo luôn là giải thi đấu hấp dẫn bậc nhất tại F-Town với những pha bóng tràn ngập tiếng cười của các cầu thủ lẫn khán giả, với những bàn thắng gần như không tưởng tượng ra nổi”, anh Trần Minh Trí, Trưởng ban tổ chức giải, cho hay. “Chắc chắn khán giả sẽ không hối tiếc khi ra sân theo dõi và cổ vũ cho các chân dài đá bóng”.

Tài F-Town có khá nhiều các giải bóng đá từ mức FSU đến mức FPT Software HCM dành cho đấng mày râu, nhưng F-Ladies là giải thi đấu duy nhất dành cho các chị em nhà Phần mềm. Giải hướng đến tinh thần rèn luyện, tăng cường sức khỏe đồng thời giao lưu, tăng tình đoàn kết giữa các đơn vị.

>> Sếp treo thưởng lớn, 'Cáo' Cần Thơ thăng hoa giành cúp Vùng 7

Chi Vy

Ý kiến

()