Chúng ta

Top 5 tiết mục lĩnh giải Khuyến khích Hội diễn FE Hà Nội

Thứ bảy, 19/11/2016 | 09:38 GMT+7

Bên cạnh 3 tiết mục ẵm giải thưởng cao nhất tại "Hội diễn 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay" khu vực Hà Nội, diễn ra tối ngày 16/11, gần 500 khách mời đã được thưởng thức phần trình diễn đậm chất STCo của 5 đơn vị đạt giải Khuyến khích.

Diễn ra trong hơn 2 giờ, Hội diễn FE Hà Nội đã khép lại với giải thưởng Quán quân thuộc về Khối Liên kết quốc tế ĐH FPT (FAI). FPT School đạt giải Nhì. Liên quân M2X2 (FTRI, Fnano, FTICO) ẵm giải Ba. Ngoài ra, 5 đơn vị giành giải Khuyến khích gồm: FSB, Liên quân FE HO - FGO, FUG, ĐH trực tuyến FUNiX, FPoly và Trung tâm ViOlympic.

page620-5670-1479463698.jpg

5 đơn vị đạt giải Khuyến khích đã trình diễn sáng tạo và hết mình trong Hội diễn "FE 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay" khu vực Hà Nội.

Trước đó, Hội diễn "FE 10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay" khu vực phía Nam được tổ chức ngày 5/11 tại TP HCM. Tại Đà Nẵng, Hội diễn được diễn ra ngày 18/11 tới. Đêm Hội diễn toàn quốc sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/11.

Vở diễn 'Tấm Cám truyện chưa kể' của ĐH FPT:

Vở kịch kể về hai chị em Tấm Cám đi trẩy hội để lọt vào mắt xanh của cho hoàng tử. Tấm Cám thi nhau đoán tên của hoàng tử như Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Biệt... Cái kết bằng "Bánh trôi nước" gồm 4 cô gái trong yếm lụa đào múa quạt và dải lụa là điểm nhấn của tiết mục nhưng lại không liên quan đến tiết mục kịch của phần đầu tiên, khiến khán giả khó hiểu. 

                  

Liên quân FPT Polytechnic và ViOlympic kể lại hành trình 6 năm của đơn vị:

Trên nền nhạc "Nhật ký của mẹ" nhưng được viết lại lời đã kể về hành trình 6 năm của FPT Polytechnic. Với nhiều đạo cụ, sử dụng hình thức múa bóng, FPT Polytechnic viết câu chuyện lịch sử rất súc tích mà không kém phần xúc động về trường. Kết thúc là bài hát "Sau tất cả" nói về nhân vật như anh Đàm Quang Minh, anh Nguyễn Xuân Phong với sự ra đi nhưng cuối cùng vẫn trở về để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục FPT.

                        

FUNiX phiêu với lời chế bài hát 'Để gió cuốn đi' thành 'Hỏi khó có anh':

Ca từ của bài hát với nội dung gắn với trường đại học trực tuyến đầu tiên của Việt Nam. Nhưng phần diễn của đội này chưa được đánh giá cao do khá đơn thuần là ca hát và không có điểm nhấn đặc biệt. 

                  

FGO và FE HO mang đến đêm diễn tiết mục sôi động của ca khúc 'Happy':

Các cô nàng mặc váy trắng và anh chàng comple chỉn chu làm sáng bừng cả sân khấu. Đến phần 2, một nam CBNV lĩnh xướng hát acapella. Tràng ê dài ở dưới khán đài khiến diễn viên cười ngặt nghẽo trên sân khấu. Các ca sĩ vẫn kiên định biểu diễn đến phút cuối. 

                

Người FSB phiêu trong ca từ đậm chất STCo 'FSB ca':

Phần trình diễn của FSB được giám khảo Nguyễn Thị Hồng Nhung (Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) nhận xét, với nét nhạc tươi vui, đây chính là tiết mục sinh ra để kết thúc chương trình.

               

Thanh Tùng

Ý kiến

()