Chúng ta

Tóc Tiên khuấy động sân khấu Hồ Tràm Sound Waves trên Truyền hình FPT

Thứ bảy, 23/2/2019 | 09:53 GMT+7

Chương trình âm nhạc Hồ Tràm Sound Waves sẽ quay trở lại màn ảnh Truyền hình FPT vào 20h ngày 23/2 với sự góp mặt của hai ca sĩ Tóc Tiên và Vũ Phụng Tiên.

"Hồ Tràm Sound Waves" là chuỗi sự kiện âm nhạc độc quyền của khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip và được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT. Trước đó, sân khấu của chương trình từng “bùng nổ” bởi các tên tuổi nổi bật trong làng nhạc Việt: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thảo Trang, Isaac…

tieu-su-ca-si-toc-tien-3237-7129-1550835

Tóc Tiên sẽ tiếp tục đốt cháy sân khấu Hồ Tràm Sound Wave.

Với ngoại hình đẹp, gương mặt cá tính cùng phong cách gợi cảm, Tóc Tiên được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Dù đã tham gia vào Vpop từ năm 13 tuổi nhưng nhờ sự đổi mới và sáng tạo không ngừng, tên tuổi của Tóc Tiên chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, giọng ca nội lực này luôn làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng như: Có ai thương anh như em, Em không là duy nhất, Hôm nay tôi cô đơn quá…

Vũ Phụng Tiên - cô ca sĩ trẻ từng được biết đến là một trong những nhân tố nổi bật của The Voice 2018. Phụng Tiên để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ bằng cá tính âm nhạc nổi trội của mình. Cô hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng của làng giải trí trong tương lai gần. Đây là lần thứ hai cô góp mặt trong chương trình sau sự kiện vào tháng 9/2018 cùng ca sĩ Thu Minh.

2706-5-1-1151-1550835249.jpg

Vũ Phụng Tiên cũng có màn tái xuất trên Truyền hình FPT.

Dưới bầu trời đêm trong lành, bên cạnh là tòa tháp The Grand hoành tráng, biển Đông lấp lánh ngoài xa, nằm giữa ba hồ bơi và nhà hàng Khói Barbecue - nơi có vị trí "đẹp" nhất, đài phun nước gồm 120 vòi phun có thể phóng nước cao hơn 25 mét lên không trung, được đồng bộ hóa với dãy màu đèn LED công nghệ LGP, chương trình vũ điệu nước rực rỡ sắc màu hứa hẹn sẽ là show diễn phun nước 6 tầng tuyệt đẹp, đủ sức làm mãn nhãn tất cả khán giả.

Sự xuất hiện của Tóc Tiên và Vũ Phụng Tiên, sự kiện Hồ Tràm Sound Waves cuối tuần này sẽ đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho khán giả thông qua các bài hát vô cùng sôi động. 

>> Soobin Hoàng Sơn: 'Music Home là không gian âm nhạc đúng nghĩa'

Trần Vũ

Ý kiến

()