Chúng ta

Tỏa sáng tài năng cùng F'Star

Thứ ba, 11/6/2013 | 15:58 GMT+7

Cuộc thi tìm kiếm tài năng FPT với tên gọi F'Star chính thức được phát động trên toàn quốc từ ngày 10/6.
> FUN tập huấn cán bộ văn hóa tại Ba Vì

a

Cuộc thi diễn ra từ nay đến hết ngày 13/9. Ảnh: P.T.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại FPT để tất cả mọi người có cơ hội tỏa sáng, thể hiện tài năng của cá nhân, không giới hạn hình thức dự thi. Thí sinh chỉ cần lựa chọn các tiết mục thể hiện tốt nhất tài năng của mình nhưng nội dung, ngôn từ, trang phục phải phù hợp, có tính văn hóa, không trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Cuộc thi diễn ra với 3 giai đoạn chính. Giai đoạn tiếp nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 10/6. Giai đoạn sơ loại diễn ra từ lúc phát động cuộc thi đến 13/8 tại các đơn vị thành viên. Mỗi đơn vị sẽ chọn tối đa 3 tiết mục xuất sắc trong đêm chung kết của mình để tham gia chung kết FPT khu vực Hà Nội.

Đêm Chung kết FPT diễn ra ngày 13/9 sẽ là cuộc tranh tài giữa các tiết mục xuất sắc nhất trong toàn tập đoàn.

Giải Nhất, Nhì, Ba sẽ giành được giải thưởng trị giá lần lượt 10 triệu, 7 triệu và 5 triệu đồng tiền mặt cùng giấy chứng nhận và phần thưởng từ nhà tài trợ. Riêng giải Nhất còn có thêm Cup lưu niệm.

Phần thưởng dành cho các giải phụ gồm 2 triệu đồng, quà của nhà tài trợ, danh hiệu và giấy khen.

Để đăng ký tham gia, các CBNV cần điền vào mẫu của BTC sau đó gửi về
e-mail: fstar2013@fpt.com.vn hoặc nộp trực tiếp với Ban tổ chức tại các đơn vị thành viên. Ngoài ra, cần gửi đĩa CD hoặc file đường dẫn điện tử chứa tiết mục của thí sinh (nếu có).

Thông tin và hình ảnh của thí sinh sẽ được cập nhập trên kênh thông tin chính thức của chương trình là http://chungta.vnhttp://facebook.com/fstar2013.

Cuộc thi lần đầu được tổ chức nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập FPT, đồng thời tìm kiếm tài năng FPT ở tất cả các lĩnh vực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBNV.

Cùng xem hình hiệu 3D của chương trình:

Bình Nguyên

Ý kiến

()