Chúng ta

Thưởng thức giọng ca Lệ Quyên trên Truyền hình FPT

Thứ sáu, 1/3/2019 | 11:11 GMT+7

Đêm nhạc 'Bông hồng tặng em' với sự góp mặt của 'nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên cùng các ca sĩ Quang Hà, Quang Dũng và Bằng Kiều sẽ được trực tiếp trên Truyền hình FPT.

“Bông hồng tặng em” là đêm nhạc đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với sự góp mặt của những danh ca hàng đầu Việt Nam như Quang Dũng, Quang Hà, Lệ Quyên, Bằng Kiều… Sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt sân khấu lẫn chuyên môn hứa hẹn sẽ đem đến đêm nhạc tuyệt vời cho khán giả.

BHTE-JPG-5387-1551409568.jpg

Đêm nhạc có sự góp mặt của 4 giọng ca trữ tình hàng đầu làng nhạc Việt.

Những giọng ca trong đêm nhạc đều là những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng rộng lớn trong đời sống âm nhạc Việt Nam. Luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với thị hiếu của số đông nên sức hút của các nghệ sĩ này chưa bao giờ hạ nhiệt.

Nếu Quang Hà sở hữu giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung, Quang Dũng đắm mình trong những giai điệu trữ tình ngọt ngào sâu lắng, Bằng Kiều lại gây nghiện với những giai điệu thanh nhẹ mà cao vút, thì “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên lại khiến người nghe bị mê hoặc bởi thứ âm thanh vang vọng diết da.

dnp779-le-quyen-song-hanh-cung-6123-3834

Khán giả sẽ có dịp lắng nghe Lệ Quyên song ca cùng những 'người tình âm nhạc' của mình.

Cả bốn sẽ “đọ tài đọ sắc” với nhau ở những màn song ca, tam ca, tứ ca và cả đơn ca trên sân khấu của “Bông hồng tặng em”. Mọi tiết mục đều được dàn dựng công phu, các nghệ sĩ cùng nhau chia sẻ và kết nối câu chuyện bằng âm nhạc, âm thanh, ánh sáng đỉnh nhất trong một không gian sang trọng ấm cúng.

Là những người bạn thân thiết ngoài đời, họ am hiểu về tính cách lẫn cá tính âm nhạc của nhau quá rõ. Điều đó càng làm tăng thêm sức hút mỗi khi họ ở cạnh nhau, bởi lẽ họ biết cách làm cho nhau tỏa sáng và tỏa sáng hơn nữa. Chính vì vậy, đêm nhạc sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng cho khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mỗi người ở từng giai đoạn khác nhau trong suốt sự nghiệp ca hát của mình.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 2/3 tại ứng dụng “Trực tiếp” trên Truyền hình FPT.

>> 'Bom tấn' 'Vật chứng' lên sóng Truyền hình FPT cùng thời điểm ở Hàn Quốc

Trần Vũ

Ý kiến

()