Chúng ta

Thi ảnh 'Khoảnh khắc mùa Giáng sinh 2013'

Thứ hai, 2/12/2013 | 12:21 GMT+7

Nhằm lưu giữ những hình ảnh đẹp, đáng nhớ sau mỗi mùa Noel, FPT Polytechnic tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc mùa Giáng sinh 2013" từ nay đến hết ngày 23/12.
> Tay máy FPT chia sẻ bí quyết chụp ảnh đẹp

a

Những khoảng khắc ấn tượng của mùa Giáng sinh sẽ được sinh viên FPT Polytechnic ghi lại. Ảnh: C.T.

Để tham gia, sinh viên cần chụp lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn bè, gia đình, các hoạt động trong mùa Giáng sinh... sau đó gửi ảnh và thông tin cá nhân (bao gồm: Họ tên, mã sinh viên, địa chỉ, điện thoại liên hệ) vào địa chỉ e-mail: khuongnv@fpt.edu.vn.

Mỗi sinh viên chỉ được gửi một ảnh, dung lượng tối thiểu 1,5 MB, có thể chỉnh sửa về màu sắc, bố cục nhưng không được cắt, ghép sai sự thật.

Toàn bộ ảnh dự thi sẽ được đưa lên Facebook của chương trình để bình chọn. 10 ảnh được bình chọn nhiều nhất trên Facebook sẽ lọt vào chung kết cùng với 10 ảnh do Ban giám khảo lựa chọn.

Tại vòng chung kết, Ban giám khảo sẽ chấm 20 tác phẩm theo tiêu chí: Bố cục, ánh sáng, màu sắc, đường nét, khoảnh khắc, mang thông điệp tốt.

BTC sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba với phần thưởng lần lượt nhận là 1 triệu đồng, 500.000 đồng và 300.000 đồng. Ngoài ra, mỗi tác giả được giải sẽ nhận thêm một bộ ảnh chân dung trị giá 2 triệu đồng. 17 giải Khuyến khích sẽ nhận được mỗi giải một ảnh có khung cỡ 25 x 38 cm.

20 bức ảnh vào chung kết sẽ được trưng bày tại FPT Polytechnic Hà Nội từ ngày 19 đến 26/12.

Đồng Bằng

Ý kiến

()