Chúng ta

Thanh niên 'khóc quỳ gối vái lạy' chuẩn bị 4 món quà cho Jack Ma

Thứ ba, 7/11/2017 | 15:27 GMT+7

Trong cuộc đối thoại với tỷ phú Jack Ma tại Trung tâm hội nghị quốc gia ngày 6/11, Lê Minh Đức (biệt danh Đức Minh) liên tục giơ tay đặt câu hỏi, sau khi được lựa chọn, vì quá xúc động anh đã bật khóc nức nở rồi hét vang: "We are Jack Ma, I love Jack Ma...", để bày tỏ tình yêu đối với thần tượng.

Hành động trên của Minh Đức không chỉ khiến cả khán phòng náo loạn mà còn khiến hơn 3.000 người có mặt ngạc nhiên, choáng váng vì độ cuồng nhiệt của anh dành cho vị tỷ phú Jack Ma. 

Trả lời báo Chúng ta, Minh Đức cho hay, công việc chính của anh là MC cho các sự kiện tại TP HCM. Khi biết được Jack Ma đến Việt Nam, anh đã ra Hà Nội từ 3 ngày trước để được gặp thần tượng.

DSC-8826-5124-1510026392.jpg

Minh Đức hạnh phúc khi được gặp gỡ Jack Ma. Ảnh: Ngọc Thắng.

Ngoài bức thư viết bằng tiếng Anh, Minh Đức cho hay mình còn chuẩn bị thêm 4 món quà bao gồm: Tỏi Lý Sơn, tinh bột nghệ Phú Quốc, Trà Ô long cung đình Huế và Bánh đậu xanh để gửi tặng tỷ phú Jack Ma.

Về nội dung bức thư, chàng trai sinh năm 1988 tiết lộ, ngoài việc thể hiện sự ngưỡng mộ với Jack Ma, thì anh muốn hợp tác cùng tỷ phú này đưa những sản phẩm tốt của Việt Nam quảng bá đưa ra thế giới...

Trước đó, sau khi tham gia VEPF do VnExpress tổ chức vào buổi sáng, chiều ngày 6/11, Jack Ma - ông chủ đế chế thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc với tổng giá trị tới 460 tỷ USD, Alibaba - đã đối thoại với hơn 3.000 sinh viên Việt Nam tại Hà Nội. 

Sự kiện mang tên "Đối thoại cùng Jack Ma" do Tập đoàn FPT, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng báo điện tử VnExpress phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Video Minh Đức chia sẻ sau khi được gặp Jack Ma:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()