Chúng ta

Tặng quà cho bạn gái 20/10

Thứ tư, 16/10/2013 | 09:03 GMT+7

Những gợi ý sau sẽ giúp các chàng lựa chọn món quà thích hợp tặng người phụ nữ yêu thương trong dịp 20/10 này.
> Nam sinh FPT Polytechnic miền Trung thi nấu ăn dịp 20/10

Các đấng mày râu chắc hẳn khá “đau đầu” suy nghĩ nên tặng nàng món quà gì nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Vậy hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây:

1. Hoa

Có lẽ hoa luôn là món quà không bao giờ lỗi thời bởi phụ nữ luôn được ví như những đóa hoa. Hãy dành tặng nàng những bông hoa mà nàng yêu thích kèm theo lời nhắn thật chân thành.

a

Có lẽ hoa luôn là món quà không bao giờ lỗi thời.

2. Những món quà thời trang

Váy áo, giày dép, túi xách, mũ nón hay những món đồ thời trang khác chắc chắn sẽ làm bất cứ cô nàng nào thích mê. Hãy giả vở dẫn nàng đi dạo chơi và mua tặng nàng món đồ nàng thích nhé. Hoặc nếu biết chắc món đồ đó sẽ hợp với nàng thì đừng ngại gây bất ngờ cho nàng bằng món quà đặc biệt do bạn tự chọn.

Khăn quàng không chỉ là một phụ kiện đơn thuần mà đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong phong cách thời trang của các quý cô thời thượng bởi khả năng biến hóa và vẻ mềm mại, xinh đẹp chúng mang đến. Bởi vậy, những chiếc khăn mỏng luôn là lựa chọn quà tặng số một cho chị em.  

Nước hoa ngọt ngào cũng sẽ không bao giờ lạc hậu khi bạn tặng phụ nữ nước hoa. Mùi hương nước hoa nói lên chủ nhân của nó thuộc tuýp người nào: Nhẹ nhàng, gợi cảm, quyến rũ hay cá tính. Do đó, nếu bạn có chọn lựa mùi hương đúng đắn, chắc rằng món quà của bạn sẽ làm chị em thích thú.

Bên cạnh đó, những món quà xinh xinh như dây chuyền mặt chữ lại rất có ý nghĩa đối với phái đẹp. Hãy gây ấn tượng với bạn gái bằng dây chuyền bằng tên cô ấy.

3. Phiếu sử dụng dịch vụ spa

Hầu hết phụ nữ hiện đai đều rất thích đến spa, nơi thư giãn, làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Tặng nàng phiếu hoặc thẻ sử dụng dịch vụ spa chắc hẳn sẽ khiến nàng vô cùng ngạc nhiên vì sự tinh tế, ngọt ngào của mình.

4. Sản phẩm công nghệ

Hình ảnh những cô nàng hiện đại thường không thể tách rời với chiếc điện thoại, laptop, máy tính bảng sành điệu. Cũng cực kỳ nhanh nhạy với công nghệ, các nàng luôn nắm bắt những sản phẩm mới và phù hợp với tính cách, nhu cầu của mình. Mua tặng nàng một chiếc smartphone, laptop hoặc một chiếc máy tính bảng chắn chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

5. Đèn avatar

a

Phái mạnh hãy cùng ghi điểm với chị em bằng đèn avatar xinh xắn.

Nếu đã từng xem phim Avatar, ắt hẳn bạn không thể quên câu chuyện tình của Jake và Neytiri cùng với hình ảnh của những cây nấm phát sáng tuyệt đẹp. Ngoài chức năng làm đèn ngủ, đèn chậu nấm có thể dùng làm vật trang trí trong nhà rất đẹp. Tùy vào không gian sống, sở thích của bạn mà có thể đặt chậu trên bàn, giường ngủ, hành lang, thềm nhà, hay một góc vườn. Đặc biệt, chậu nấm có khả năng chịu được những cơn mưa nhỏ nên đặt đèn trên bậu cửa sổ cũng là một ý tưởng hay.

6. Bữa tối do chính bạn tự tay vào bếp

a

Hãy làm cho những người phụ nữ bất ngờ bằng cách tự tay vào bếp chuẩn bị bữa tối cho cả nhà.

Ở Việt Nam, người ta vẫn quen với hình ảnh của bà nội trợ tay dao tay thớt. Vì vậy, trong ngày 20/10 sắp tới, hãy làm cho những người phụ nữ bất ngờ bằng cách tự tay vào bếp chuẩn bị bữa tối cho cả nhà. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện sự quan tâm đến những người phụ nữ trong gia đình khi cũng biết san sẻ công việc với phái đẹp.

7. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Dịp 20/10 rơi vào ngày cuối tuần, sẽ là hoàn toàn hợp lý nếu bạn chuẩn bị một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng cho cả nhà để mọi người có dịp quây quần với nhau. Nếu được thì hãy tạo sự bất ngờ cho những người phụ nữ của bạn bằng cách đừng thông báo trước, hãy chuẩn bị trước tất cả mọi thứ, tới ngày và mời họ lên đường mà thôi. Những ngày nghỉ được du lịch quây quần bên cả gia đình sẽ là món quà không gì ý nghĩa hơn cho mẹ hay vợ của bạn.

L.V tổng hợp

Ý kiến

()