Chúng ta

Tân sinh viên giành ngôi quán quân cuộc thi làm video nhạc chế

Thứ sáu, 22/5/2015 | 08:54 GMT+7

MV “Fuers năm nhất" do nhóm sinh viên khóa 10 gồm: Phạm Hoàng Phúc Nguyên, Nguyễn Quang Tuyến và Vũ Tiến An thực hiện đã đoạt giải Nhất cuộc thi video nhạc chế của ĐH FPT.

clip_1432178110_1432178119.jpg

3 chàng sinh viên khóa 10 (từ trái sang): Phạm Hoàng Phúc Nguyên, Nguyễn Quang Tuyến và Vũ Tiến An.

Kéo dài 5 phút 43 giây, sản phẩm đã tóm tắt được 4 năm giảng đường qua con mắt hài hước, dí dỏm của sinh viên ĐH FPT. Những hình ảnh từ tuần lễ định hướng, tháng rèn luyện quân sự tập trung, những tình huống éo le trong học tập và thi cử đến quyết tâm học tập để có một nghề nghiệp tốt trong tương lai... như thước phim quay chậm trên nền nhạc Aloha của nhóm Cool (Hàn Quốc). Video clip được thực hiện trong vỏn vẹn một tuần.

“Làm chơi ai ngờ thắng thật”, Phạm Hoàng Phúc Nguyên, người viết lời chế cho MV, hóm hỉnh chia sẻ khi biết tin nhóm đạt giải. Nguyên tâm sự: “Tất cả những tinh hoa trong MV là lời chúng em muốn gửi gắm đến sinh viên khóa 11 và cũng là mong ước của nhóm sau 4 năm”.

Bên cạnh đó, giải yêu thích nhất thuộc về "MV Ông Xã" của FGC; MV "Nơi tôi thuộc về" của ToT Team nhận giải Hài hước nhất. Sau gần một tháng tổ chức, cuộc thi thu hút 17 MV tham gia dự thi.

You Paroby là một cuộc thi hát nhạc chế về trường ĐH FPT được thể hiện bằng video clip do nhóm sinh viên khóa 8 ĐH FPT đăng cai tổ chức. Video mang tính chất cover, hát nhép, nhái… về hoạt động, sinh hoạt hằng ngày, đời sống học tập của sinh viên trong trường, nội dung video không được có những ngôn từ thô tục, phản cảm. Bài dự thi được bình chọn theo hai hình thức: Lượt cảm ơn trên diễn đàn svfpt.vn và hội đồng giám khảo bình chọn. Đây là lần đầu tiên một sự kiện online được tổ chức trên quy mô ba miền Bắc, Trung, Nam và áp dụng cho tất cả sinh viên các hệ thuộc khối Giáo dục FPT.

Video MV "Fuers năm nhất":

Thu Chinh

Ý kiến

()