Chúng ta

Tân binh FPT Software 'choáng' với văn hóa STCo

Thứ năm, 5/7/2012 | 17:59 GMT+7

Nhiều bài hát STCo mang đậm dấu ấn văn hóa FPT đã được các nghệ sĩ đến từ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) giới thiệu tới tân binh của FPT Software vào chiều 3/7 vừa qua tại tầng 4, Tòa nhà Toyota Mỹ Đình, Hà Nội.
> FUN giao lưu văn hóa STCo với tân binh FPT Software

Những nhạc phẩm đình đám một thời như: Đoàn FPT, Người FPT, 1309, Phần mềm ca... đã được nhạc sĩ Trương Quý Hải, Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng (Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT) cùng các thành viên đến từ FUN biểu diễn và chia sẻ về xuất sứ ra đời.

Mới gia nhập FPT chưa lâu nên phần lớn các tân binh đều háo hức tìm hiểu về văn hóa công ty và về các chế tác STCo. Không ít người tỏ ra khá ngạc nhiên và "choáng váng" vì nét văn hóa độc đáo của FPT.

Chị Nguyễn Thị Hải Vân, cán bộ Công đoàn FPT Software chia sẻ, chị rất vui vì chương trình được mọi người đón nhận như vậy. Không chỉ các tân binh mà ngay cả giáo viên đang giảng dạy của FPT Software cũng vui khi được đắm chìm trong không khí STCo.

Dự kiến, ở những tháng sau, FPT Software sẽ tổ chức đều đặn những buổi giao lưu và chia sẻ văn hóa FPT cho các tân binh.

Chúng ta giới thiệu những hình ảnh về chương trình.

a

Mở đầu chương trình, chị Nguyễn Thị Hải Vân đã chia sẻ và giới thiệu cho các tân binh về văn hóa của FPT và FPT Software.

a

Các nghệ sĩ đến từ FUN và Đoàn Văn công FPT có mặt rất sớm để chuẩn bị biểu diễn.

a

Anh Đinh Công Sáng (Sáng "Lòa"), Ban Văn hóa - Đoàn thể, chia sẻ về văn hóa STCo.

a

"Bộ ba siêu đẳng": Nhạc sĩ Trương Quý Hải, Sáng "Lòa" và "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng thể hiện những nhạc phẩm STCo nổi tiếng của FPT.

a

Tất cả cùng hào hứng làm quen với các chế tác STCo.

a

Giáo sư Xoay đang chia sẻ về xuất sứ và nội dung của bài "Người FPT"

a

Các tân binh rất háo hức với nét văn hóa này của FPT.

a

Nhạc sĩ Trương Quý Hải luôn tự đệm đàn và hát, anh là linh hồn của mọi cuộc vui có STCo.

a

Giáo sư Xoay được hâm mộ nhiệt tình bởi phong cách hài hước và hóm hỉnh.

a

Anh cũng tham gia đệm đàn cho mọi người hát. Thông qua những chế tác STCo, các tân binh đã hiểu và thấy yêu hơn văn hóa FPT.

Bình Nguyên

Ảnh: Kế Thu

Ý kiến

()