Chúng ta

Tấm Cám về thủ đô dự Hội làng FPT

Thứ ba, 19/1/2016 | 12:04 GMT+7

Trailer Hội làng 2016 mô phỏng lại câu chuyện Tấm Cám với đầy ắp tiếng cười và tình huống hài hước bất ngờ, xoay quanh lễ hội lớn nhất vào cuối năm của họ nhà F.

Theo Nguyễn Thùy Linh, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT, trailer Hội làng được hoàn thành trong vòng 5 ngày gồm cả khâu lên ý tưởng kịch bản, quay và làm hậu kỳ.

Video có sự tham gia của 3 diễn viên là Nguyễn Phương My - FPT IS vào vai Tấm, Đàm Ngọc Anh - Khối Giáo dục FPT (FE) đảm nhận vai Bụt, và Trung "Ruồi" - FE hóa thân thành dì ghẻ độc ác.

"Tái hiện câu chuyện cổ tích Tấm Cám với tình tiết mới, trailer muốn truyền tải thông điệp hãy ăn chơi hết mình, dù bạn là ai, tính cách như thế nào thì đến với Hội làng cũng sẽ thay đổi bởi không khí náo nhiệt", đại diện Ban Văn hóa - Đoàn thể chia sẻ.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống lòng lợn, bánh trưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo. Tại Hội làng năm nay, CNBV sẽ được tham gia phần khai hội, tế lễ ở sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Duy Tân. Sau đó, người FPT sẽ di chuyển sang Trung tâm Văn hóa quận Thanh Xuân để tham gia phần lễ hội với tôn vinh cá nhân xuất sắc, chơi trò chơi và ăn món ăn truyền thống dịp Tết cổ truyền.

Lưu Vân

Video: FUN

Ý kiến

()