Chúng ta

STCo thăng hoa trong gala hội quân ba miền

Thứ ba, 6/5/2014 | 15:34 GMT+7

Những ca khúc truyền thống của FPT: Người FPT, Đời mình, FPT Dance, Công nông binh... không chỉ khuấy động bầu không khí của đêm hội quân mà còn là dịp để người FPT ba miền thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần đồng đội trong hành trình Về nguồn.
> 'Hành trình Về nguồn tiếp thêm niềm tự hào dân tộc'

Gala hội quân ba miền với chủ đề "Âm vang còn mãi" diễn ra tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, tối ngày 1/5 vừa qua là một trong chuỗi hoạt động của hành trình Về nguồn do Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT (FUN) tổ chức nhân dịp giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4). Đêm gala thu hút gần 100 CBNV FPT Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Quảng Bình tham dự.

Những ca khúc STCo bất hủ luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu, là chất keo kết dính người FPT xích lại gần nhau. Bên cạnh đó, sự góp mặt của "sử gia FPT" Lê Đình Lộc, tân Trưởng Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT, chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban, cùng nhiều cây STCo gạo cội khác đã khuấy động gala thêm phần sôi nổi và hứng khởi hơn.

a

Những ca khúc STCo bất hủ là món ăn tinh thần không thể thiếu trong những cuộc vui của người FPT.

"Không chỉ đêm gala mà tất cả khoảng thời gian anh em FPT ba miền gặp nhau đều đọng lại những tình cảm ấm cúng và kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình Về nguồn. Tôi hy vọng hành trình lần này sẽ là tiền đề cho những lần giao lưu tiếp theo để người FPT vun đắp tinh thần đồng đội cũng như có dịp tìm về những giá trị lịch sử, văn hoá của đất nước", anh Nguyễn Kế Thu, FPT Hà Nội, chia sẻ.

Mặc dù không làm việc tại FPT và là lần đầu tiên tham gia hành trình Về nguồn do FPT tổ chức, hai bạn Thanh Phương và Minh Lý của đoàn FPT HCM bày tỏ sự xúc động khi được chào đón nhiệt tình và chu đáo như người trong đại gia đình FPT và đặc biệt ấn tượng với STCo.

"Chuyến đi không chỉ giúp tôi trải nghiệm những vùng đất mới, thực hiện những việc làm ý nghĩa mà còn biết thêm về người FPT đoàn kết và biết sẻ chia với cộng đồng. Bản thân tôi cũng thực sự ấn tượng và bất ngờ khi "nhạc chế" là một phần trong văn hoá của FPT", anh Minh Lý bộc bạch.

Hình ảnh gala hội quân FPT ba miền tại Quảng Bình:

a

Đêm gala hội quân FPT ba miền với chủ đề "Âm vang còn mãi" thu hút gần 100 CBNV FPT Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Quảng Bình tham dự.

a

Tân Trưởng Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc bày tỏ sự vui mừng khi người FPT ba miền có dịp tham gia hành trình Về nguồn và gặp gỡ, giao lưu trong đêm hội quân đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, sự góp mặt của đông đảo cán bộ văn hóa ba miền trong gala này cũng là tiền đề để FUN tổ chức thêm nhiều buổi giao lưu hơn nữa.

a

Sự kiện cũng là dịp để người FPT các vùng miền quây quần, giao lưu với nhau và thắt chặt tình đoàn kết trong đại gia đình FPT.

a

Đoàn FPT Hà Nội hâm nóng bầu không khí của buổi gala bằng tiết mục FPT Dance truyền thống.

a

Sự góp mặt của anh Lê Đình Lộc cùng nhiều cây STCo gạo cội khác đã nhanh chóng khuấy động cuộc vui của người FPT ba miền.

a

Đoàn FPT HCM đáp lại bằng tiết mục Chicken Dance sôi nổi...

a

Và điệu dân vũ Té nước đầy vui nhộn.

a

Phía dưới sân khấu, các CBNV cũng hào hứng không kém.

a

Đoàn FPT Đà Nẵng với tiết mục "Công nông binh" do anh Lâm Hoàng Sơn (cầm mic), cán bộ Tổng hội FPT Software Đà Nẵng, bắt nhịp. Dù chỉ có 6 thành viên tham gia hành trình Về nguồn, nhưng đoàn FPT Đà Nẵng cũng rất nhiệt tình để hội quân tại Quảng Bình.

a

Tiếp đến là "Nối vòng tay lớn", lôi kéo mọi người kết thành hàng dài và cùng hoà nhịp vào bài hát.

a

Các CBNV FPT Telecom Quảng Bình da diết với ca khúc về quê hương Quảng Bình - "Phố biển tình anh"...

a

Và bùng nổ trong "Đường đến ngày vinh quang".

a

Dịp này, anh Lộc cũng khuyến khích mọi người hát "Người FPT" phiên bản số từ 1 đến 60.

a

Hào hùng với "Đoàn FPT" và "The FPT".

a

"Rung chân nào, lương tăng đều", ca khúc do anh Phan Phước Nhật (FPT Telecom) 'chế', cũng được chính tác giả thể hiện trong đêm gala.

a

Ngoài ra, gala hội quân còn có nhiều hoạt động vui nhộn khác như biểu diễn võ thuật Vovinam của các thành viên khối Giáo dục FPT.

a

Các trò chơi "độc" như "Luồn chuối qua quần" cũng mang lại những tiếng cười sảng khoái.

a

Người FPT ba miền chụp hình lưu niệm, kết thúc đêm gala hội quân đầy sôi nổi và ý nghĩa.

Clip những tiết mục STCo trong đêm gala hội quân

Hà Dương

Dựng clip: Viết Thông

Ý kiến

()