Chúng ta

Sinh viên FSB rộn ràng với 'Tết quê em'

Thứ bảy, 18/1/2014 | 09:26 GMT+7

"Cóc thèm chơi" học kỳ mùa xuân 2014 có chủ đề “Tết quê em” với nhiều trò chơi thú vị đã mang lại không khí năm mới rộn rã cho sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh (FSB).
> Tặng lịch Tết cho học viên FPT Arena / 'Nhà Cóc' chơi xuân

a

"Tết quê em" diễn ra vào ngày 15/1 vừa qua, thu hút nhiều sinh viên tham gia. Chương trình do Phòng Công tác sinh viên FSB chuẩn bị với nhiều trò chơi đậm chất Tết cổ truyền dân gian như: “Tung chuyền”, “Ô ăn quan”, “Ném còn”…

a

“Đi cầu kiều” là một trò chơi khó nhưng hấp dẫn, thu hút sự tham gia sôi nổi của sinh viên. Trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn để vượt qua đoạn cầu bằng thân tre nhỏ, giành lấy các phần thưởng treo ở đầu bên kia.

a

Trò “Bầu cua tôm cá” thu hút các bạn nữ thông minh, khéo léo và thích tìm kiếm sự may mắn.

a

"Ô ăn quan" là trò chơi truyền thống phổ biến, gắn với thủa ấu thơ và chưa bao giờ hết hấp dẫn.

a

Khi chiến thắng các phần chơi, mỗi sinh viên sẽ tích lũy được coupon để đổi lấy những món quà đẹp và hữu ích như thư pháp, tò he…

a

Hầu hết sinh viên đều đánh giá các trò chơi hấp dẫn, mới lạ mà cũng rất gần gũi, mang lại những phút giải trí thoải mái sau giờ học căng thẳng.

a

Những trò chơi dân gian quen thuộc một thời giúp sinh viên hiểu thêm về nét văn hóa truyền thống của dân tộc ngày Tết.

a

"Cóc thèm chơi" là hoạt động được FSB tổ chức hằng tháng nhằm tạo môi trường giao lưu, gặp gỡ cho cán bộ và sinh viên, giúp đời sống tinh thần thêm phong phú, thoải mái, giải tỏa căng thẳng sau giờ học.

Nguyễn Nhàn

Ảnh: FSB

Ý kiến

()