Chúng ta

Sinh viên FPT vẽ tranh chào mừng 8/3

Thứ tư, 5/3/2014 | 15:42 GMT+7

Trong hai ngày 3-4/3, không gian sảnh giảng đường ĐH FPT Hòa Lạc trở nên tưng bừng, sống động màu sắc với sự kiện vẽ tranh Doodle của thành viên CLB FU Designer.
> Cầu thủ nữ ĐH FPT tranh tài mừng ngày 8/3

Để chào mừng 8/3, CLB FU Designer đã chuẩn bị một bức tranh Doodle có diện tích 15 m2 để các sinh viên cùng chung tay tham gia hoàn thiện dưới sự hướng dẫn của 5 bạn vẽ chính. Bức tranh đã được vẽ liên tục trong hai ngày 3 và 4/3 tại sảnh khu giảng đường ĐH FPT Hòa Lạc. Đặc biệt, sau khi hoàn thiện, bức tranh trở thành backdrop sử dụng cho chương trình 8/3 của sinh viên ĐH FPT.

Với sự góp sức của nhiều sinh viên, bức tranh không chỉ ngộ nghĩnh mà còn mang những thông điệp thú vị về sự sáng tạo và tươi mới của sinh viên, niềm vui trong cuộc sống và tình cảm của nam sinh ĐH FPT gửi đến nữ sinh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Doodle art là nghệ thuật vẽ tay tự do, trong đó người vẽ có thể sử dụng bất cứ dụng cụ và chất liệu nào, miễn là có thể thỏa sức thể hiện cảm xúc, sáng tạo không giới hạn. Những hình vẽ nguệch ngoạc trong vở, lúc vu vơ vẽ trên bảng của thầy cô đều là hình thức Doodle cơ bản nhất. Môn nghệ thuật mới lạ này trở thành điểm thu hút sinh viên với nhiều hoạt động thú vị chào mừng ngày 8/3.

Một số hình ảnh của chương trình:

a

Ngay từ sáng sớm, những thành viên của CLB FU Designer đã chuẩn bị chu đáo cho chương trình vẽ Doodle ở sảnh giảng đường tầng một, ĐH FPT Hòa Lạc, với những nét vẽ đầu tiên.

a

Hoạt động vẽ tranh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các sinh viên đam mê nghệ thuật.

a

Ngoài bức tranh Doodle lớn, sinh viên ĐH FPT còn được tham gia các mini game để trải nghiệm và hiểu hơn về Doodle như: Tìm điểm khác biệt giữa hai bức tranh, đếm tranh, tự mình vẽ tranh, nối tranh...

a

Tìm điểm khác biệt giữa các bức tranh thu hút sự tham gia của sinh viên quốc tế.

a

Các nam sinh ĐH FPT cũng hào hứng với game thú vị này.

a

Những nét vẽ ngộ nghĩnh trao gửi nhiều thông điệp và tình cảm dành cho nữ sinh ĐH FPT nhân ngày 8/3 được chuẩn bị công phu.

a

Đây là hoạt động thú vị của sinh viên ĐH FPT chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Thu Quyên

Ảnh: FU Designer

Ý kiến

()