Chúng ta

Sinh viên FPT nói về 'sự lựa chọn'

Thứ tư, 8/7/2015 | 10:41 GMT+7

Thầy và trò trường FPT Polytechnic Đà Nẵng vừa sản xuất một video clip dài 8 phút với nhan đề "The Choice - Sự lựa chọn" mang thông điệp: Những người trẻ hãy nuôi dưỡng đam mê và theo đuổi ước mơ đến cùng.

Thầy Đặng Quang Vinh, giảng viên Truyền thông đa phương tiện FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, đây là một bài tập kiểm tra của môn xử lý hậu kỳ sinh viên. Để làm được video này, nhóm thực hiện phải tự lên kịch bản, casting diễn viên, kinh phí để thuê máy móc thiết bị, phân vai, phân cảnh... để có sản phẩm chất lượng nhất có thể.
Không chỉ trực tiếp hướng dẫn và lên ý tưởng, thầy Vinh còn đảm nhận vai giám đốc công ty viễn thông, người đã có quyết định thôi việc một nhân viên mới ra trường. "Đôi khi vì nhiều lý do mà ta phải từ bỏ đam mê, cái mình đã theo đuổi từ lâu. Và cho dù đã cố gắng nhưng một khi làm việc mà ta không hề thích thì không bao giờ đạt được cảm giác mà ta hằng mong. Có đam mê và nuôi dưỡng đam mê, đó là toàn bộ những gì êkip thực hiện mong muốn gởi đến các bạn trẻ, những người dễ lạc lối hoặc từ bỏ những cái đã dày công mới đạt được", thầy Vinh chia sẻ thông điệp.
Cùng xem video "The Choice - Sự lựa chọn" của thầy trò FPT Polytechnic Đà Nẵng:

Việt Nguyễn

Video: Poly Đà Nẵng

Ý kiến

()